ยุคนี้เป็นยุคที่ใครๆ ก็ต้องลงทุนให้เป็น เพราะความเสี่ยงกว่าการลงทุน คือการที่ไม่ยอมลงทุนเลยนั้นดูจะเป็นเรื่องจริงครับ แต่ก็มีเสียงหลายเสียงจากคนใกล้ตัวที่มักบอกว่า สนใจการลงทุนกองทุนนะ แต่มันยากตรงที่ต้องมานั่งศึกษาหาข้อมูลเอง แถมกองทุนก็มีเป็นร้อยๆ กอง กว่าจะต้องมานั่งเปรียบเทียบ และหาเจอกองที่ถูกใจ ต้องไปหาแต่ละ บลจ. และไปทำเรื่องเปิดบัญชี ก็หมดเวลาในชีวิตกันพอดี แค่คิดก็เหนื่อยใจแล้ว

แต่เดี๋ยวก่อนนะครับ พรี่หนอมอยากให้ทุกคนที่มีความตั้งใจที่ดีนั้นรักษาความตั้งใจนี้เอาไว้ก่อน เพราะพรี่หนอมอยากจะบอกว่า เดี๋ยวนี้มีทางเลือกในการลงทุนกองทุนที่สะดวกมากกว่าแต่ก่อนเยอะเลย ถามว่าความสะดวกนั้นอยู่ที่ไหน พรี่หนอมขอพาไปทำความรู้จักกับบริการกองทุนที่ ธนาคารกรุงศรี ครับ

เพราะตอนนี้ ธนาคารกรุงศรี มีบริการตอบโจทย์ทุกปัญหาแบบที่เกริ่นมาในช่วงแรกหมดเลยครับ เรียกได้ว่า สะดวกง่าย ที่เดียวจบ ครบได้อีกเพราะทางธนาคารกรุงศรีไม่เพียงแค่คัดสรรกองทุนคุณภาพมาจากหลากหลาย บลจ.เท่านั้น แต่ยัง ทำให้การเปิดบัญชี รวมถึงการซื้อ-ขาย-สับเปลี่ยน ทำได้ง่าย สะดวกสบาย ทั้งช่องทางสาขา และ KMA-Krungsri Mobile App

นอกจากนั้น ทางกรุงศรียังมีบริการให้คำแนะนำด้านการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษาได้ที่สาขา หรือกดรับขอคำแนะนำด้วยตนเองผ่าน Smart Advisor ใน KMA-Krungsri Mobile App ก็ได้เหมือนกันนะ หรือจะโทรไปปรึกษา Plan Your Money ที่ 1572 กด 5 ก็ได้นะครับผม

เรียกได้ว่า ลงทุนกองทุนรวมที่ธนาคารกรุงศรี ที่เดียวจบ ครบ จริงๆ ตั้งแต่เริ่มต้น เลือกกองทุน ซื้อขายได้สะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทาง KMA-Krungsri Mobile App แถมยังมีบริการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ แบบนี้ต้องลอง!!

หากใครสนใจเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

http://bit.ly/2m80poT

ป.ล. ใครใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมารีวิวให้ฟังด้วยนะจ๊ะ

บทความนี้เป็น Advertorial