คุณเคยเจอเหตุการณ์เหล่านี้ไหม? จอดรถยนต์ทิ้งไว้เฉย ๆ อยู่ ๆ ก็เกิดน้ำท่วมฉับพลัน หรือเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน อย่างกรณีที่เป็นประเด็นดัง คือรถหรูลัมโบร์กินี ถูกชนท้าย ประเมินค่าซ่อมแล้วสูงถึง 5 ล้านบาท แต่คู่กรณีที่เป็นรถกระบะนั้น ไม่มี ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ทำให้ต้องรับผิดชอบค่าซ่อมเองเต็ม ๆ

หากคุณยังไม่เคยเจอเรื่องไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ ก็นับว่าโชคดีมาก แต่ลองนึกดูว่าถ้าวันหนึ่งมันเกิดขึ้น คุณพร้อมที่จะรับมือกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ หรือไม่?

ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้ว รถทุกคันจะต้องมี “ประกันภัยรถยนต์ ภาคบังคับ” (พ.ร.บ.รถยนต์) หากเกิดอุบัติเหตุก็จะได้รับสิทธิ์คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล แต่ก็ยังไม่ได้คุ้มครองถึงความเสียหายอื่น ๆ จึงเกิดทางเลือกเสริมขึ้นมา อย่าง “ประกันภัยรถยนต์” ที่เราสามารถซื้อได้จากบริษัทต่าง ๆ แบ่งออกเป็น 5 ประเภทตามระดับความคุ้มครอง

ในที่นี้เราจะพูดถึง “ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1” เพราะให้ความคุ้มครองครอบคลุมกรณีต่าง ๆ มากที่สุด

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

  • คุ้มครองรถยนต์ของเราและคู่กรณี ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายผิดก็ตาม
  • คุ้มครองชีวิตคนขับ คู่กรณี และบุคคลที่สามที่ได้รับผลกระทบ
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและชีวิตของผู้โดยสารในรถยนต์คันที่เอาประกันภัย คู่กรณี และบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองค่าประกันตัวผู้ขับขี่
  • คุ้มครองกรณีรถยนต์สูญหาย ถูกไฟไหม้ น้ำท่วม เสียหายจากภัยธรรมชาติ

ดังนั้นการซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คือการลงทุนที่คุ้มค่า ถ้ามีไว้รับรองว่าอุ่นใจได้แน่นอน ยิ่งถ้าซื้อกับโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือ และพร้อมให้บริการเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ อย่าง Lotus's Money Plus” (โลตัส มันนี่ พลัส) ก็จะช่วยพลัสให้ทุกการขับขี่อุ่นใจ ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ทำไมถึงควรซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 กับ Lotus’s Money Plus?

1.คัดสรรประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ

Lotus's Money Plus คัดเลือก ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 มาเพื่อลูกค้าคนพิเศษ จาก 4 บริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย ได้แก่ สินมั่นคงประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย และประกันภัยไทยวิวัฒน์ พร้อมบริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย รวมไว้ในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูลจากหลาย ๆ แหล่ง



2.แบ่งจ่ายสบาย ๆ ไม่ต้องใช้เงินก้อน

ซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ได้ง่าย ๆ สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าที่ขาดต่ออายุกรมธรรม์มาแล้วอย่างน้อย 1 ปี กับ “โครงการบริการทดรองจ่าย” สามารถแบ่งจ่ายเงินสด ประกันภัยรถยนต์ 0% นาน 6 เดือน ไม่มีดอกเบี้ย ใน Lotus’s สาขาที่ร่วมรายการ หรือโปรโมชั่นผ่อนประกันภัยผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0%* นานสูงสุด 10 เดือน


3.สมัครและเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว พลัสชีวิตดิจิทัล

ตอบรับชีวิตยุคดิจิทัล ด้วยการทำธุรกรรมและเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ https://insurance.lotussmoney.com/ นอกจากนี้การซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ที่ Lotus's Money Plus ก็เหมือนมีเพื่อนแท้คอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. เพราะสามารถติดต่อได้อย่างง่ายดายผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Lotus's Money Plus - โลตัส มันนี่ พลัส หรือโทร. 02 627 8888

4.เข้าถึงง่ายด้วยจุดบริการทั่วประเทศ

นอกจากช่องทางติดต่อออนไลน์ ก็ยังมีเคาน์เตอร์อยู่ในห้าง Lotus’s ทั่วประเทศกว่า 200 สาขา เปิดทุกวันไม่เว้นวันหยุด พร้อมให้บริการลูกค้าที่ต้องการรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ ด้วยความจริงใจ อบอุ่น และเป็นมิตร

เรียกได้ว่า Lotus's Money Plus คือโบรกเกอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสมกับชีวิตยุคดิจิทัล ด้วยการซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 แบบครบจบในที่เดียวผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีเพียงไม่กี่เจ้าเท่านั้นที่จะทำได้

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คือทางเลือกเสริมความคุ้มครองของคนมีรถยนต์ แต่หลายคนยังเสียดายค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายทิ้งไปทุกปี จึงคิดว่าไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ ซึ่งจริง ๆ แล้วการซื้อประกันภัยรถยนต์ จะช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับรถคันโปรด หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน เราก็สามารถเคลมค่าใช้จ่ายได้ตามวงเงิน ไม่ต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด

ซึ่งทาง Lotus's Money Plus ก็มีประกันภัยรถยนต์ต่าง ๆ ให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตสุดสมาร์ท
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3cefL20 หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการ โทร.02 627 8888
รวมถึงช่องทางออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ : @Lotussmoney
Instagram : @Lotussmoney
Youtube : Lotussmoney


บทความนี้เป็น Advertorial