“เงินล้านก้อนแรก” คือเป้าหมายในการออมของคนส่วนใหญ่ แต่ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ อุตส่าห์ประหยัดแทบตาย เงินแต่ละบาทแทบไม่กระเด็นออกจากกระเป๋า แต่ทำไมกว่าจะได้เป็นเศรษฐีเงินล้านมันช่างยากเย็นเหลือเกิน??

นั่นเป็นเพราะว่าเรามักจะโฟกัสกับวิธีการออม แต่ไม่ได้สนใจว่า “เรากำลังเก็บเงินไว้ที่ไหน”   ทำให้เงินก้อนนั้นได้ผลตอบแทนน้อย ไม่งอกเงยเท่าที่ควร

ทีนี้ลองมาดูกันครับว่า ถ้าอยากมีเงินล้านก้อนแรก เรามีทางเลือกอะไรบ้าง?

ตัวอย่าง

ถ้าเราอายุ 30 ปี แล้วสามารถออมเงินได้แค่เดือนละ 1,000 บาท

1. แผน A

ออมเดือนละ 1,000 บาท โดยฝากธนาคาร ได้ดอกเบี้ย 2% ต่อปี

ถ้าออมทุกเดือนสม่ำเสมอ อีก 30 ปีข้างหน้า จะมีเงินประมาณ 490,000 บาท

2. แผน B

ลงทุนเดือนละ 1,000 บาท ในกองทุนที่ให้ผลตอบแทน 5% ต่อปี

ถ้าลงทุนทุกเดือนสม่ำเสมอ อีก 30 ปีข้างหน้า จะมีเงินประมาณ 800,000 บาท

3. แผน C

ลงทุนเดือนละ 1,000 บาท ในกองทุนหรือหุ้นที่ให้ผลตอบแทน 10% ต่อปี

ถ้าลงทุนทุกเดือนสม่ำเสมอ อีก 30 ปีข้างหน้า จะมีเงินประมาณ 2,000,000 บาท

หากเราเป็นมนุษย์เงินเดือนทั่วไป ก็คงเลือกแผน A ที่แค่ออมเงินฝากธนาคารไปเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่ดูสิครับ...เวลาผ่านไป 30 ปียังได้เงินไม่ถึง “ครึ่งล้าน” เลยด้วยซ้ำ แปลว่าวิธีนี้อาจไม่ตอบโจทย์การมีเงินล้านก้อนแรก

จะดีกว่าไหม?? ถ้าเราจะแอดวานซ์ไปอีกขั้น ด้วยการ  “ลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทน” อย่างแผน B หรือ C ที่ใช้เงิน 1,000 บาทเท่ากัน ระยะเวลา 30 ปีเท่ากัน แต่ทำให้เราบรรลุเป้าหมายเงินล้านก้อนแรกเร็วขึ้น หรือเผลอๆ จะได้มากกว่านั้นเสียอีก

มาเพิ่มพลังให้เงินออมกันเถอะ!

หลายคนคิดว่าการลงทุนเป็นเรื่องยาก ต้องศึกษาข้อมูล ใช้เงินเยอะ และมีความเสี่ยงสูง แต่ไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะ aomMONEY จะแนะนำให้รู้จักกับ “FinVest” แอปพลิเคชันการลงทุนแห่งปี 2021 ที่จะช่วย “ติดปีก” ให้นักลงทุนมือใหม่คว้าโอกาสมีเงินล้านก้อนแรกอย่างที่ต้องการ ผ่านการจัดการง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

FinVest คืออะไร?

“FinVest” คือแอปฯ การลงทุนแนวใหม่แห่งปี 2021 ที่จะรวบรวมกองทุนทั่วโลก รวมถึง 16 กองทุนจาก บลจ.ชื่อดังในเมืองไทย มาให้เราเลือกซื้อได้ตามแนวการลงทุน หรือไลฟ์สไตล์ของเรา และเร็วๆ นี้จะให้เราไปลงทุนได้ใน บลจ.ต่างประเทศทั่วโลกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยชี้เป้า แนะนำการลงทุนให้เหมาะสมกับเราอีกด้วย

5 สเต็ปสร้างเงินล้านกับ “FinVest”

1. มีแค่ 1,000 บาทก็ลงทุนได้ทั่วโลก

ถึงจะเป็นแค่ก้อนเล็กๆ แต่ถ้ารู้จักลงทุนให้ถูกที่กับ FinVest ก็จะกลายเป็นเงินก้อนใหญ่ได้แน่นอน ด้วยกองทุนเด็ด! ดัง! ปัง! ทั่วโลกที่ให้ผลตอบแทนสูง สะสมกำไรได้เรื่อยๆ และเลือกสับเปลี่ยนกองทุนได้เหมาะสมกับเทรนด์ของปี 2021

2. เปิดบัญชีในแอปฯ ได้เลย

โบกมือลาความวุ่นวาย ไม่ต้องหอบร่างไปเปิดบัญชีที่ธนาคารอีกต่อไป เพราะสามารถเปิดบัญชีลงทุนผ่านแอปฯ FinVest ได้เลย แถมเวลาที่ลงทุนก็เลือกตัดบัญชีจาก 4 ธนาคารใหญ่ได้อีกด้วย ทั้งกสิกรไทย, ไทยพาณิชย์, กรุงเทพ และกรุงไทย ว้าว! ง่ายจัง

3. ชี้เป้ากองทุนเด็ดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในกองทุน

ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับคำถามที่ว่า “ซื้อกองทุนตัวไหนดี?” เพราะ FinVest จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในกองทุน คอยชี้เป้าให้ พร้อมบทวิเคราะห์กองทุนเด็ด ที่เปลี่ยนภาษาการลงทุนยากๆ ให้เป็นภาษาที่มือใหม่อ่านแล้วเข้าใจง่าย 

4. ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่ม

ผู้ให้บริการหลายแห่งจะคิดค่าธรรมเนียม หรือค่าบริการเพิ่มเติมในการลงทุน แต่ที่ FinVest ฟรี! ไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมจากที่ บลจ.เก็บอยู่แล้ว ราคาจึงเหมือนซื้อกองทุนตรงกับแต่ละ บลจ.เลย และยังสามารถซื้อกองทุนทั่วไป/กองทุนประหยัดภาษีได้เลย ไม่ต้องส่งเอกสารแยกเพิ่มเติมให้แต่ละ บลจ. อีกด้วย ช่วยประหยัดเวลาทำมาหากินไปได้เยอะ

5. มีความน่าเชื่อถือ

ข้อนี้สำคัญครับ จะเอาเงินของเราไปฝากไว้ทั้งทีก็ต้องน่าเชื่อถือหน่อย ซึ่ง FinVest สร้างจากความร่วมมือของ 3 บริษัทชั้นนำคือ ธนาคารกสิกรไทย (KBank), ลู อินเตอร์เนชันแนล (LU) และ บลน.โรโบเวลธ์ จำกัด (Robowealth) ภายใต้การกำกับดูแลและอนุมัติจาก ก.ล.ต. รวมถึงได้รับความไว้วางใจจาก 16 บลจ.ชั้นนำ อุ่นใจหายห่วง

“ติดปีก” ก่อนใคร แค่เริ่มเปิดบัญชีวันนี้!

หนทางสู่เงินล้านก้อนแรกอยู่ไม่ไกลแล้ว ง่ายๆ เลยครับ แค่หยิบมือถือขึ้นมา แล้วทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FinVest จาก App Store หรือ Play Store หรือ Huawei App Gallery

2. เปิดบัญชีเพื่อซื้อขายหน่วยลงทุน กรอกข้อมูลส่วนตัว ถ่ายรูป เซ็นลายเซ็น กรอกรหัส OTP และเลือกธนาคารที่รับเงินสำหรับการลงทุน 

3. ทำแบบประเมินความเสี่ยงการลงทุน แค่ตอบคำถามสั้นๆ 12 ข้อ ใช้เวลาไม่เกิน 1 นาที

4. เพียงเท่านี้การเปิดบัญชีก็เรียบร้อยแล้วครับ โดยสามารถซื้อขายกองทุนได้ภายใน 3 วันทำการ

นิสัยการออม-การลงทุน ยิ่งเริ่มเร็วก็ยิ่งดีครับ สำหรับมือใหม่ที่อยาก “อัพเลเวล” เปลี่ยนเงินออมธรรมดาๆ ให้เป็นเงินก้อนโต คว้าโอกาสทำกำไรตั้งแต่ต้นปี ด้วยกองทุนที่ให้ผลตอบแทนดีๆ ก็ต้องให้ “FinVest” เป็นผู้ช่วยเลยครับ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/36LO2TR

หรือดาวน์โหลแอปพลิเคชัน FinVest ได้ที่ https://finvest.onelink.me/CoWV/FBaomMoney

พิเศษสุดๆ เพียงดาวน์โหลดและเปิดบัญชีสำเร็จ รับเงินเข้าบัญชี FinVest ไปเลย 200 บาท!! ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค. แบบนี้ห้ามพลาดครับ

"เงินล้านก้อนแรกอยู่ไม่ไกล แค่รู้จักวิธีการให้เงินทำงานให้ถูกที"

บทความนี้เป็น Advertorial