ตอนนี้ใครมีงานทำบอกเลยว่าโชคดีมากๆ เพราะอย่างน้อยก็มีรายได้ให้ชื่นใจ แต่หลายคนก็โชคร้าย ถูกเลิกจ้าง พักงาน หรือลดเงินเดือน ในขณะที่รายจ่ายกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งค่าผ่อนบ้าน ค่างวดรถ ค่าน้ำ-ไฟ ค่าอาหาร ถ้าเจ็บป่วยขึ้นมาก็ต้องมีค่ารักษาพยาบาลอีก แล้วทีนี้จะหาเงินจากไหนล่ะครับ?
        เมื่อรายได้ไม่พอกับรายจ่าย บางครั้งก็ต้องการเงินก้อนมาหมุนใช้เพื่อเคลียร์ทุกอย่างออกไป แต่จะกู้นอกระบบก็กลัวดอกเบี้ยมหาโหด จะยื่นขอสินเชื่อก็ต้องรอนาน ใช้เอกสารเยอะ เราขอแนะนำวิธีที่ดีกว่านั้น นั่นก็คือ “บัตรกดเงินสด” นั่นเอง เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะทำให้วิกฤตทางการเงินของคุณเบาขึ้น ง่ายขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน         แต่สิ่งสำคัญคือ ก่อนใช้ควรพิจารณาให้ดี และต้องมั่นใจว่าจะสามารถหาเงินมาจ่ายคืนได้ เพียงเท่านี้บัตรกดเงินสดก็จะเป็นประโยชน์กับเราแล้วครับ เหมือนอย่าง “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส” บัตรที่ควรมีไว้ด้วยจุดเด่นต่อไปนี้

1.คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 19.8% ต่อปีหรือไม่เกิน 25% ต่อปี

2.เลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ

ชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท จ่ายมากดอกเบี้ยยิ่งลด เงินต้นหมดไว จ่ายหมดปิดเมื่อไรก็ได้ คิดดอกเบี้ยถึงวันที่ปิด

3.ใช้น้อยกดน้อย 100 บาทก็กดได้

กดเงินสดได้ทันใจที่ตู้ ATM ของ Umay+ และธนาคารชั้นนำ เช่น กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรีอยุธยา ไทยพาณิชย์ ออมสิน ธนชาติ ทุกตู้ทั่วประเทศ

4.รายได้ 7,000 บาทก็สมัครได้

ขอแค่มีอายุ 20-55 ปี สัญชาติไทย พนักงานประจำมีรายได้ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป อายุงาน 1 เดือน มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในพื้นที่บริการ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ก็สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสได้แล้วครับ

5.อนุมัติวงเงินสูง ใช้ผ่อนสินค้าได้ด้วย

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้  แถมยังผ่อนชำระสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าสมาชิกที่มีสัญลักษณ์ Umay+ หรือ EASY BUY ทั่วประเทศ

6.สมัครไว้ไม่เสียค่าธรรมเนียม

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส “ถ้าไม่ใช้ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ย” สมัครไว้ มีพกไว้อุ่นใจกว่านะครับ         บอกได้เลยว่า “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส” ถือว่าเป็นบัตรเดียวที่ควรมี ในตอนนี้เลยครับ แถมตอนนี้เขามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ สมัครและอนุมัติเลือกรับ*”กดเงินสด 0% นาน 30 วัน หรือเลือกรับกระเป๋า Todd 20 นิ้ว” เพียงเบิกถอนเงินสดครั้งแรกภายใน 30 วัน หลังได้รับอนุมัติ ทำไม “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส” ถึงเป็นบัตรเดียวที่ควรมี และนอกจากนี้ aomMoney ก็มี 4 เทคนิคการใช้บัตรกดเงินสดให้คุ้มค่ามาฝากเพื่อนๆ ด้วยครับ

1.ใช้ในระยะเวลาสั้นๆ และจำนวนเงินไม่มากนัก

เมื่อเราใช้บัตรกดเงินสด จะถูกคิดดอกเบี้ยทันทีเป็นรายวัน ไม่มีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยเหมือนกับการรูดใช้บัตรเครดิต ดังนั้นจึงแนะนำให้ใช้ตอนที่จำเป็นจริงๆ เช่น ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลไปก่อน แล้วเบิกเคลมทีหลัง หรือช่วงใกล้สิ้นเดือน เงินเดือนไม่พอใช้ ก็เลยกดเงินสดมาหมุนใช้รอวันเงินเดือนออก ฯลฯ ซึ่งเราสามารถรู้ล่วงหน้าว่าจะมีเงินมาจ่ายคืนเมื่อไร 

2.รีบจ่ายคืนให้เร็วที่สุด

ปกติแล้วบัตรกดเงินสดจะต้องจ่ายคืนขั้นต่ำ 3-5% ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละสถาบันการเงิน หลังจากที่เรากดเงินสดออกมาแล้ว ก็ควรรีบจ่ายคืนให้เร็วที่สุด ไม่จำเป็นต้องรอใบแจ้งยอด ถ้าจ่ายคืนเต็มจำนวนได้ยิ่งดี เพื่อลดภาระดอกเบี้ย

3.ถ้าจ่ายคืนผ่านตัวแทน อย่าลืมคำนวณดอกเบี้ยให้ดี

บางครั้งเราก็ไม่ได้จ่ายบิลโดยตรงกับบัตรกดเงินสดแบรนด์นั้นๆ แต่จ่ายผ่านตัวแทนหรือช่องทางที่สะดวก ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาเคลียร์ริ่งประมาณ 3 วันทำการ ดังนั้นอย่าลืมคำนวณดอกเบี้ยในส่วนนี้ด้วย

4.หมั่นติดตามสิทธิประโยชน์

บัตรกดเงินสดต่างๆ มักจะมีข้อเสนอ/สิทธิประโยชน์ดีๆ ออกมาอยู่เสมอ เช่น โปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 24 เดือน หรือฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อโอนเงินเข้าบัญชี เป็นต้น สุดท้ายนี้ อย่าลืมว่าควรใช้บัตรกดเงินสดอย่างระมัดระวังกันและหมั่นศึกษาหาความรู้ทางด้านการเงินด้วยนะครับ  *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด  สนใจสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส : https://bit.ly/38kCqaD ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook @Umay+ Official  ทำไม “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส” ถึงเป็นบัตรเดียวที่ควรมี