ยุคนี้ใคร ๆ ก็เปลี่ยนมาใช้ “บัญชีออมทรัพย์ออนไลน์” กันทั้งนั้น เพราะสะดวก รวดเร็ว แล้วยังได้ดอกเบี้ยสูงอีกด้วย หากใครที่กำลังมองหาบัญชีออมทรัพย์ดี ๆ aomMONEY ขอแนะนำ KKP SAVVY บัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ที่ได้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6%  ต่อปี และแอบกระซิบว่าหากเปิดบัญชีพร้อมยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนที่ AIS Smart Kiosk วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 2564 ได้รับเพิ่ม Starbucks e-Coupon อีกด้วย คุ้มแบบนี้ไม่เปิดไม่ได้แล้ว

KKP SAVVY เป็นบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารเกียรตินาคินภัทร โดยรูปแบบเป็นบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ไม่มีสมุดบัญชี ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เดี๋ยว aomMONEY จะเล่าให้ฟังครับ

เปิดบัญชีออนไลน์ KKP SAVVY ดีอย่างไร

1. ดอกเบี้ยสูง

การตัดสินใจเลือกเปิดบัญชีสักหนึ่งบัญชี  นอกจากความเชื่อมั่นในการฝากให้ธนาคารนั้น ๆ ดูแลเงินฝากของเราแล้ว ดอกเบี้ยถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เพื่อน ๆ ตัดสินใจเลือกฝากเงินกันใช่ไหมครับ เพราะดอกเบี้ยเปรียบเสมือนกำไรที่เราจะได้รับมาจากการฝากเงิน การที่เรามองหาดอกเบี้ยจากเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนมากจึงเป็นเรื่องปกติและทำให้เรารู้สึกคุ้มค่า

ซึ่งปกติแล้วดอกเบี้ยจากเงินฝากที่คุ้มค่ามากที่สุดจะมาจากเงินฝากประจำ แต่ถึงแม้จะให้ผลตอบแทนสูงเพียงใด เงื่อนไขการฝากประจำนั้นก็ค่อนข้างยุ่งยาก และอาจจะไม่เหมาะกับใครหลาย ๆ คน เช่น การกำหนดจำนวนครั้งในการถอนเงินที่จำกัด และการกำหนดระยะเวลาการฝากเงินนั่นเอง

KKP SAVVY ให้ผลตอบแทนด้านดอกเบี้ยสูงเทียบเท่ากับการฝากประจำแต่เงื่อนไขไม่จุกจิก เมื่อเปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน KKP Mobile Application พร้อมยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนผ่านตู้ AIS Smart Kiosk สามารถรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% และ 1.60% ตั้งแต่บาทแรก

2. ความสะดวกสบาย

ไม่ต้องพกบัญชีไปทำธุรกรรมทางการเงินให้ยุ่งยาก โอนเงินง่าย สะดวก 24 ชั่วโมง ผ่าน KKP Mobile Application แถมสามารถเก็บสลิปการทำรายการลงสมาร์ทโฟนได้เลย ไม่ต้องกลัวหาย นอกจากจะทำให้สะดวกในการทำธุรกรรมแล้ว ยังช่วยทำให้การจัดการบัญชีและการวางแผนการเงินง่ายขึ้นอีกด้วย  

3. เปิดง่ายไม่ต้องไปสาขา

เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนในมือใคร ๆ ก็สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน KKP Mobile Application และสามารถยืนยันตัวตนที่เครื่อง AIS Smart Kiosk ทั่วประเทศ หรือ National Digital ID (NDID) ผ่านแอปพลิเคชันธนาคารอื่น

ดูสาขาที่ให้บริการเครื่อง AIS Smart Kiosk เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.ais.co.th/ndid/

4. เปิดบัญชีไม่มีขั้นต่ำ

เห็นดอกเบี้ยสูง ๆ แบบนี้ แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวล การเปิดบัญชีออนไลน์กับ KKP SAVVY ไม่จำเป็นต้องมีเงินขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้เอกสารในการเปิดบัญชี เพียงแค่มีบัตรประชาชน และสมาร์ทโฟนในมือพร้อมกับโหลดแอปพลิเคชั่นยืนยันตัวตนเท่านั้น

ขั้นตอนการเปิดบัญชีออนไลน์ KKP Savvy

1. ดาวน์โหลดแอป KKP Mobile

IOS : http://apple.co/3dH4R6P
Android : http://bit.ly/3pK6Cm4

2. เลือกวิธียืนยันตัวตนตนด้วยบัตรประชาชนที่เครื่อง AIS Smart Kiosk หรือ National Digital ID (NDID) ผ่านแอปพลิเคชันธนาคารอื่น

3. เลือกเปิดบัญชีออนไลน์

4. ยืนยันรายการเปิดบัญชี และสามารถทำธุรกรรมทางเงินได้ทันที

รับเพิ่ม Starbucks e- Coupon มูลค่า 100 บาท

หากทำการเปิดบัญชีออนไลน์ KKP Savvy และยืนยันตัวตนผ่านเครื่อง AIS Smart Kiosk ฝากเงินเข้าบัญชีครั้งแรกระหว่างวันที่ 1 มี.ค.- 30 มิ.ย. 64 และมีค่าเฉลี่ยเงินฝาก 15 วัน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ e-Coucher Starbucks 100 บาท

เงื่อนไข Starbucks e-Coupon

การรับ  e-Coupon ธนคารจะส่ง Starbucks e-Coupon ผ่านทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือ 10 หลัก ภายใน 10 วันทำการ และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ ด่วน!!จำกัดจำนวน 5,000 สิทธิ์แรกที่เข้าเงื่อนไขเท่านั้น

เลือกชีวิตในแบบที่ใช่ เลือกความสบายในแบบที่ชอบ จะดีกว่าไหมถ้าการเก็บเงินของเราสามารถได้ผลตอบแทนสูงกว่าที่เคย จะไปมัวเสียเวลาฝากเงินเพื่อได้ดอกเบี้ยน้อย ๆ กันอยู่ทำไม ในเมื่อเรามีทางเลือกที่ดีกว่า KKP Savvy บัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ดี  ๆ สำหรับคนยุคใหม่

หากเพื่อน ๆ สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ : https://link.kkpfg.com/6Jo4C

บทความนี้เป็น Advertorial