เราอยู่ในยุคที่ต้องสู้ชีวิต แต่ชีวิตดันสู้กลับ! ทั้งปัญหาเงินเฟ้อ ค่าครองชีพต่าง ๆ แพงขึ้น ไม่ว่าจะค่ากิน ค่าเดินทาง ค่าน้ำ ค่าไฟ ฯลฯ โดยเฉพาะคนที่มีรถยนต์ ยิ่งต้องปวดหัวกับราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นลงรายวัน แต่ต่อไปนี้เราจะประหยัดได้มากขึ้น เพียงแค่มีตัวช่วยดี ๆ อย่าง บัตรเครดิตเติมน้ำมัน

เมื่อพูดถึง บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งต้องการความสะดวกสบาย หลายคนต้องนึกถึงบัตรเครดิตโลตัส (Lotus’s Money Plus) แน่นอน เพราะไม่ใช่แค่สิทธิประโยชน์เมื่อช้อปปิ้งที่โลตัสเท่านั้น แต่ยังมีโปรโมชั่นคุ้มจุก ๆ สำหรับคนที่เติมน้ำมัน Esso อีกด้วย

ซึ่งทางบัตรเครดิตโลตัส เค้าเป็นพาร์ตเนอร์กับปั๊มน้ำมัน Esso ที่มีสาขามากกว่า 779 แห่งทั่วประเทศไทย (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2565) ดังนั้นไม่ว่าเราจะเดินทางไปที่ไหน เพียงแค่พกบัตรเครดิตโลตัส ก็มั่นใจว่าเติมน้ำมัน Esso คุ้มและเซฟเงินในกระเป๋าแน่นอน!

สิทธิประโยชน์เมื่อใช้ บัตรเครดิตโลตัส เติมน้ำมัน Esso ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน

  • ปัจจุบัน ลูกค้าบัตรเครดิตโลตัสทุกท่าน สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3%* เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม Esso ได้ตลอดทั้งปี โดยที่ไม่ต้องลงทะเบียน
  • รับเครดิตเงินคืนจากยอดเติมน้ำมัน 1-1,000 บาท/เซลล์สลิป และได้สูงสุดถึง 6 ครั้ง ต่อรอบบัญชีบัตรหลัก
  • และสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าสมัครบัตรฯ ใหม่ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 15%* ทั้งบัตรเครดิตแพลทินัม บียอนด์ และบัตรเครดิตแพลทินัม รีวอร์ด เมื่อใช้ บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ปั๊ม Esso ภายใน 45 วันนับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ ไม่มีกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ (จำกัดการรับเครดิตเงินคืนพิเศษเพิ่มเติมจากยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขไม่เกิน 1,000 บาท/เซลล์สลิป และไม่เกิน 6 ครั้งต่อ 45 วันนับจากวันที่บัตรอนุมัติ)
  • ไม่ต้องแลกคะแนนสะสม

จะเห็นได้ว่า บัตรเครดิตโลตัส ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนที่ใช้รถ ทั้งไปทำงาน หรือไปเที่ยวพักผ่อน เพราะเมื่อ เติมน้ำมันที่ Esso ก็จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3%* ยาว ๆ ตลอดปี โดยไม่มีเงื่อนไขซับซ้อน รับคืนตั้งแต่บาทแรก ไม่ต้องหา Code สำหรับลงทะเบียน และที่สำคัญคือไม่ต้องใช้คะแนนสะสมมาเพื่อแลกเป็นเครดิตเงินคืน ดังนั้นการมีบัตรเครดิตโลตัส จึงคุ้มค่า 2 ต่อ ตอบโจทย์ทั้งด้านการเดินทาง และด้านไลฟ์สไตล์

และโปรฯ สุดพิเศษสำหรับลูกค้าสมัครบัตรเครดิตใหม่ รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15%* ภายใน 45 วันนับจากวันที่บัตรอนุมัติ 

ขณะที่บัตรเครดิตหลาย ๆ ที่ มักจะมีเงื่อนไขหลายอย่าง เช่น กำหนดยอดรูดขั้นต่ำ ต้องลงทะเบียนก่อนทำการรูด เป็นโปรโมชั่นระยะสั้น ๆ หรือมอบ % Cashback ที่สูง แต่ก็ต้องใช้คะแนนสะสมของเรามาแลกเปลี่ยน ซึ่งหลายท่านอาจจะมีคะแนนคงเหลือไม่พอ หรือมีแพลนที่จะนำไปแลกเป็นของรางวัลอย่างอื่น ๆ 

สรุปคือ ถ้าอยากประหยัดค่าใช้จ่ายสู้พิษเงินเฟ้อ แค่พกบัตรเครดิตโลตัสติดกระเป๋าไว้ซักใบ รับรองว่าคุณจะเติมน้ำมันที่ปั๊มEsso ได้อย่างคุ้มค่า และชีวิตคุณจะง่าย และสะดวกสบายขึ้นแน่นอน #เติมน้ำมันEsso ต้องเติมด้วยบัตรโลตัส

สนใจสมัครบัตรเครดิตโลตัส คลิกเลย! https://bit.ly/3r87TGB หรือโทร. 02 627 8888
รวมถึงช่องทางออนไลน์
Facebook Fanpage : @Lotussmoney
Instagram : @Lotussmoney
Youtube : Lotussmoney

บทความนี้เป็น Advertorial