เมื่อ Lotus's ห้างไฮเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติไทย เปลี่ยนมือกลับสู่เจ้าของ CP และปรับโครงสร้างธุรกิจ จึงเกิดการปรับโฉมครั้งใหญ่ กับอีกหนึ่งบริการด้านการเงิน ซึ่งนั่นก็ทำให้ “Lotus's Money Plus” (โลตัส มันนี่ พลัส) ผู้นำบริการด้านการเงิน ประกันภัยรถยนต์ และ บัตรเครดิตโลตัส ก็ปรับโฉมให้ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลด้วยเช่นกัน มาดูกันว่า Lotus's Money Plus จะช่วยให้ชีวิตเราสมาร์ทขึ้นได้อย่างไร?

Lotus's Money Plus ให้ความคุ้มค่า + พลัสทุกวันให้ยิ้มได้

บริการทางการเงินของ Lotus's Money Plus หลัก ๆ แล้วจะเป็น บัตรเครดิตโลตัส  บัตรสินเชื่อโลตัส ประกันภัยรถยนต์ และประกันสุขภาพ พอปรับโฉมแบรนด์ใหม่แล้ว บอกเลยว่าทุกอย่างง่ายเพียงปลายนิ้ว

ถ้าเราอยากจะมี บัตรเครดิตโลตัส สักใบ ก็เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UCHOOSE แล้วสมัครได้ด้วยตัวเองใน 3 สเต็ป ซึ่งปลอดภัยด้วยระบบยืนยันตัวตนดิจิทัล นอกจากนี้ยังสามารถเช็คยอด, จ่ายบิล, ขอสินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี ทำเองได้สบาย ๆ ผ่านแอปฯ

Lotus's Money Plus มอบสิทธิประโยชน์ที่เราเรียกว่า Value + ที่ให้ลูกค้า บัตรเครดิตโลตัส เมื่อช้อปที่โลตัสทุกวัน แค่หยิบบัตรมาใช้ก็ได้รับคูปองเงินสดคลับการ์ด 3.5% ไปเลย ทำให้ทุกวันการันตีได้เลยว่าประสบการณ์ความคุ้มให้ จะพลัสความสุข+ ขึ้นเมื่อช้อปที่ Lotus’s มากไปกว่าได้เงินคืน ยังพลัสความสุขการช้อปเลือกผ่อน 0% นาน 3 เดือน ก็ยังได้ แถมผ่อนได้ทุกชิ้นทั้งห้างอีกด้วย

ความสุขยังพลัสไม่จบ เมื่อเติมน้ำมันที่ Esso รับเครดิตเงินคืนทันที 3% ความปังที่หลายๆ เพจรีวิว คือ ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องลงทะเบียน ไม่ต้องรอโปรโมชั่น ใช้เมื่อไหร่ก็ได้คืน

นอกจากนี้ก็มีโปรโมชั่นผ่อนสินค้า ผ่อนประกัน และการจับมือกับพันธมิตรต่าง ๆ ทั้งร้านอาหารชื่อดัง โรงแรมหรู โรงพยาบาล ฯลฯ ซึ่งบัตรเครดิตโลตัส เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรี การันตีเลยว่าสิทธิประโยชน์ดีๆ “พลัสชีวิตให้คุ้มไม่สิ้นสุด” จริงๆ

ในส่วนของ บัตรสินเชื่อโลตัส ก็ช่วยพลัสชีวิตการเงินให้ไม่สะดุด ปลดล็อคความเป็นไปได้ไม่ว่าจะเป็นกดเงินสดฉุกเฉินได้ทุกตู้ ATM หรือสามารถขอ สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี ได้เลย นอกจากนั้นยังใช้ผ่อนสินค้าที่ห้างโลตัสได้เช่นกัน  

มาที่อีกสินค้าไฮไลท์ ประกันภัยรถยนต์ Lotus's Money Plus ถือว่าเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์แห่งแรก ที่ให้บริการออนไลน์แบบครบวงจร (The 1 st Online End-to-End) ที่สามารถ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ , เปรียบเทียบกรมธรรม์, ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ และผ่อนประกันภัยรถยนต์ ได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ลองไปซื้อหากันได้เลย ซื้อประกันรถยนต์โลตัส นอกจากช่องทางออนไลน์ ยังมีช่องทางสาขาสำหรับคนที่มองหาประกันภัยรถยนต์ สามารถแวะเวียนไปพูดคุยขอคำปรึกษาได้ที่เคาน์เตอร์โลตัสมันนี่พลัส ที่โลตัส 200+ สาขาทั่วประเทศ

อีกส่วนประกันที่จำเป็นกับเราทุกช่วงวัย Lotus's Money Plus ให้บริการที่ครอบคลุม ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันเดินทาง ประกันที่อยู่อาศัย หรือ ประกันโควิด19 และประกันประเภทอื่นๆ ซึ่ง ความหลากหลายที่รวมมาให้ครบทุกเรื่องประกัน ในมุมคนซื้อคือสะดวกมากมาย ช้อปครบจบทุกเรื่องประกัน

สินค้าด้านการเงินและประกันแน่นขนาดนี้ การดูแลลูกค้าพลัสขึ้นยังไงบ้าง

Lotus's Money Plus มีช่องทางติดต่อที่เข้าถึงง่ายตามเทรนด์ Facebook, LINE, Youtube, Website, Email, Call Center จึงสามารถติดตามข่าวสารได้อย่างใกล้ชิด ถ้ามีข้อสงสัยเร่งด่วนในช่วงดึก ก็มีเทคโนโลยี AI Chatbot คอยตอบคำถามตลอด 24 ชม. นอกจากนั้นทาง Lotus's Money Plus ยังพัฒนาเทคโนโลยี Voice Authentication หรือ ระบบยืนยันตัวตนด้วยเสียง เพิ่มความสะดวกโดยไม่ต้องจำข้อมูลให้วุ่นวาย เรียกได้ว่าความสุขทุกเรื่องการเงิน Lotus's Money Plus ช่วยพลัสให้เชื่อมต่อกันได้ไม่มีสะดุด

และนี่ก็คือการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ของ Lotus's Money Plus ที่อัพลุคสมาร์ท ทันสมัยมากขึ้น สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของเราในโลกดิจิทัล แต่ขณะเดียวกันก็ยังเปี่ยมด้วยบริการที่อบอุ่น และจริงใจ เหมือนเพื่อนแท้คนหนึ่งเช่นเดิม

ติดตาม Lotus's Money Plus ได้ที่ Facebook : @lotussmoney

หรือถ้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับสินค้าและบริการ สามารถโทร.1712

หรือคลิกดู ช่องทางติดต่อโลตัสมันนี่ อื่นๆ ได้เลย

บทความนี้เป็น Advertorial