หลาย ๆ คนอาจจะเคยเจอสถานการณ์ที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วนกันมาบ้าง เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เมื่อฉุกเฉินและไม่ทันตั้งตัวทำให้เราไม่สามารถรอคอยเงินจากการออมที่ต้องใช้เวลานานได้ ตัวอย่างเช่น บ้านได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ ต้องซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน แต่เราไม่มีเงินสำรองในการซ่อมบ้าน หรือ การหมุนเงินในธุรกิจไม่ทัน จึงต้องเตรียมเงินไว้เสริมสภาพคล่องเพิ่มเติม ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่สามารถปล่อยไว้ได้ และจะหันไปพึ่งพาใครก็เป็นเรื่องยาก ทำให้หลาย ๆ คนมีความจำเป็นจะต้องกู้เงินเพื่อมาแก้ปัญหาเหล่านี้ สินเชื่อส่วนบุคคลจึงเป็นสิ่งที่เข้ามาตอบโจทย์และช่วยเราแก้ปัญหาชีวิตเมื่อจำเป็นต้องใช้เงินได้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถผ่านอุปสรรคทางการเงินต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นกันครับ

สินเชื่อบุคคลซิตี้ มีจุดเด่นในการให้บริการ ดังนี้

1. วงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้ การได้วงเงินสูงนั้นทำให้เราสามารถนำเงินไปใช้ในวัตถุประสงค์ต่าง ๆ อย่างเพียงพอและไม่จำเป็นจะต้องหาเงินกู้จากหลาย ๆ ที่ให้ยุ่งยาก

2. สินเชื่อบุคคลซิตี้ ดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 9.99%* ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ทำให้เราลดต้นทุนทางการเงินจากดอกเบี้ยที่ถูกลงได้

3. แบ่งชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือน ทำให้ผ่อนต่อเดือนสบายขึ้น ไม่เป็นภาระทางการเงินที่สูงเกินไปเมื่อเทียบกับรายได้ของตนเอง

4. ได้เงินไว ไม่ต้องมีคนหรือทรัพย์สินค้ำประกัน สามารถสมัครใช้บริการได้เลยผ่านทางระบบออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ซิตี้ได้เลย

5. สินเชื่อบุคคลซิตี้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การซื้อบ้าน ตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม บ้าน และยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในเรื่องการศึกษา เสริมสภาพคล่อมทางการเงิน หรือการดูแลสุขภาพให้ชีวิต แข็งแรงได้อีกด้วย

นอกจากนี้สินเชื่อบุคคลซิตี้ยังมีบริการรวมหนี้ไว้ในที่เดียว

ซึ่งการรวมหนี้นั้นทำให้เราได้รับประโยชน์ทั้งในเรื่องการผ่อนชำระที่น้อยลงต่อเดือน และหมดความกังวลเรื่องลืมจ่ายหลายที่ไปได้เลย เพราะเหลือที่ต้องชำระหนี้เพียงแห่งเดียว ตัวอย่างเช่น หากเราผ่อนชำระบัตรเครดิตอยู่ 2 ใบ จากการใช้จ่ายซื้อสินค้า รวมภาระหนี้ของบัตรเครดิตทั้ง 2 ใบเป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท และต้องผ่อนชำระ 15,000 บาทต่อเดือน เราสามารถนำหนี้มารวมกันไว้ที่เดียวได้ ภายใต้สินเชื่อบุคคลซิตี้ โดยที่สามารถผ่อนชำระได้ยาวขึ้นถึง 60 เดือน ทำให้เราเสียดอกเบี้ยในแต่ละเดือนน้อยลง ส่งผลให้ยอดการผ่อนต่อเดือนของเราลดลงตามไปด้วย การเงินก็จะมีสภาพคล่องมากขึ้น มาดูกันว่าผู้ที่จะสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

คุณสมบัติของผู้สมัคร มีดังนี้

  • สำหรับพนักงานบริษัทจะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปและมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  • สำหรับเจ้าของกิจการจะต้องมีการจดทะเบียนบริษัทและดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 2 เท่าของรายได้ต่อเดือน และสำหรับผู้ที่มีรายได้ ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

สำหรับผู้ที่สนใจสินเชื่อบุคคลซิตี้สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3MstOl5

โดยเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร ได้แก่

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 2 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกและรายการย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนจำกัดไม่ต่ำกว่า 1 ปีหากเป็นเจ้าของกิจการ

โดยสรุปแล้วสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นเครื่องมือทางการเงินที่อำนวยความสะดวกในการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน
ในยามจำเป็น นอกจากนี้เรายังสามารถนำหนี้จากหลาย ๆ ที่มารวมไว้ในที่เดียวเพื่อให้ผ่อนชำระได้อย่างสะดวกขึ้นด้วย อย่างไรก็ตามแม้สินเชื่อส่วนบุคคลจะมีประโยชน์แต่เราก็ควรระมัดระวังในเรื่องการใช้เงิน โดยใช้เงินกู้ตามความจำเป็น ไม่ใช้เงินเกินตัวและควรบริหารเงินทั้งรายรับรายจ่ายและเงินออมอย่างเป็นระบบ เพื่อให้เรามีชีวิตทางการเงินที่ดีในทุก ๆ วันต่อไปด้วยครับ

บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 30 มิ.ย. 65 เท่านั้น

บทความนี้เป็น Advertorial