คำพูดติดปากว่า “High Risk High Return” บ่งบอกถึงผลตอบแทนกับความเสี่ยงมักอยู่คู่กัน อะไรที่เสี่ยงสูงก็มีโอกาสดีๆซ่อนอยู่ในนั้น นักลงทุนไม่ควรปิดโอกาสตนเองเพียงเพราะกลัวความเสี่ยง

เคล็ดลับความสำเร็จในการลงทุนคือ การมองเห็นโอกาสและใช้ข้อมูลให้เป็นประโยชน์ ความสามารถในการวิเคราะห์ช่วยลดความเสี่ยงได้ อะไรที่เราไม่ชำนาญก็ควรให้มืออาชีพจัดการแทน

ปี 2564 เศรษฐกิจเริ่มฟื้นการลงทุนเริ่มขยับเป็นจังหวะหาอสังหาฯดี ๆ เข้าพอร์ต โดยรูปแบบการลงทุนแบ่งได้เป็น 3 ประเภทคือ

1. หุ้นอสังหาฯ – คัดเลือกหุ้นรายตัวได้เองแต่ต้องมีความชำนาญและรับราคาผันผวนไหว

2. กองทุนอสังหาฯ – มอบให้มืออาชีพบริหารแต่ไม่มีสิทธิ์เลือกเองและรับราคาผันผวนไหว

3. อสังหาฯโดยตรง – คัดเลือกโครงการได้เองและใช้เงินกู้มาลงทุน แต่มีความยุ่งยากกว่า

ปัญหาความยุ่งยากอสังหาฯปล่อยเช่า เช่น การหาผู้เช่า การดูแลสภาพห้อง จะหมดไปด้วยธีมการลงทุนแบบ Investment Property ซึ่งเป็นทางเลือกสะดวกกว่า ใช้มืออาชีพมาช่วยเรื่องที่ไม่ถนัด ดูแลทุกอย่างให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ดีอย่างยั่งยืน

เสน่ห์การลงทุนอสังหาฯเองอีกอย่างคือ เป็นอะไรที่จับต้องได้ ภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ และมีมูลค่าเพิ่มในระยะยาว

ดังนั้นการใช้มืออาชีพเข้ามาบริหารและมีบริการได้มาตรฐานโรงแรมชั้นนำ  ยิ่งเพิ่มโอกาสประสบความเสร็จในการลงทุน

ล่าสุดบริษัท Origin Property ร่วมกับ Dusit International แบรนด์โรงแรมระดับโลกของไทย เปิดโครงการ The Hampton Suites ปักหมุดบนทำเล ศรีราชา ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของเขตพัฒนาเศรษฐกิจ EEC ดึงดูดนักลงทุนด้วยโปรแกรม Investment Property ดังกล่าว

ตัวโครงการ The Hampton Suites (เดอะ แฮมป์ตัน สวีท) ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่นักลงทุนให้ความสนใจ เพราะเป็น Serviced Residences ระดับ 5 ดาว จาก Origin ดีเวลลอปเปอร์รุ่นใหม่เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย จับมือกับ Dusit International มีมาตรฐานความเป็นแบรนด์ระดับโลก

อีกทั้งยังพัฒนาโครงการบนทำเล EEC ศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประเทศ และเมืองดิจิทัลระดับอาเซียน อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง ได้แก่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ศรีราชา, ช้อปปิ้งมอลล์ J-Park และ Aeon, โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา, โรงพยาบาลสมิติเวชและพญาไท เป็นต้น ซึ่งทำเลศรีราชานี้ เป็นเมืองที่เหมาะกับการชีวิตอยู่อาศัยจริง หลายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

และที่สำคัญ ผลตอบแทนหลังหักค่าดำเนินการที่การันตีไว้ถึง 5-9% ต่อปี ในระยะยาวต่อเนื่อง 10 ปี พร้อมถือครองสิทธิ์ความเป็นเจ้าของแบบซื้อขาด (Freehold) ราคาเริ่มต้นที่ 3.xx ล้าน

จุดเด่นของ โครงการ The Hampton Suites ศรีราชา

1. ทำเลมุ่งเป้าหมายลูกค้าผู้เช่าระดับเกรด A จากแหล่งงานขนาดใหญ่ ศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ด้วยแรงขับเคลื่อนจาก EEC ที่ไม่ได้พึ่งพาเพียงแหล่งท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว

คาดการณ์ 5 ปีนับจากนี้ เขตพื้นที่ EEC มีเงินลงทุนเมกะโปรเจคต์จากภาครัฐและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่มูลค่ามากกว่า 1.7 ล้านล้านบาท ก่อให้เกิดการจ้างงานเพิ่มขึ้นกว่า 500,000 อัตรา

เป็นแม่เหล็กดึงดูดนักธุรกิจ นักลงทุนรวมถึงสตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยว จากทุกสารทิศหลั่งไหลเข้ามาพัฒนาให้เติบโตก้าวกระโดด

THE HAMPTON SUITES ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่สุขุมวิท บนพื้นที่ไข่แดงใจกลาง ‘‘ศรีราชา’’

ทำเลมุ่งเป้าหมายลูกค้าผู้เช่าระดับเกรด A จากแหล่งงานขนาดใหญ่ด้วยแรงขับเคลื่อนจาก EEC ที่ไม่ได้พึ่งพาเพียงแหล่งท่องเที่ยวที่อัตราการเข้าพักของลูกค้า อาจจะพึ่งพิงตามฤดูกาลท่องเที่ยว

2. บริการ จาก THE HAMPTON MANAGEMENT มาตรฐานโรงแรม 5 ห้าดาว ภายใต้โปรแกรมการบริหารงานจากดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล มาตรฐานระดับโลก

ครั้งแรกที่ ทาง THE HAMPTON MANAGEMENT  จาก ORIGIN PROPERTY พัฒนาร่วมกับ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ต้องยกให้เป็นเบอร์ 1 มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของคนไทยและชาวต่างชาติ มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปี 

นอกจากนี้โครงการยังร่วมมือกับ โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดให้บริการ SAMITIVEJ WELLNESS ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ครอบคลุมบริการ Health Check Up, Telemedicine, Massage Therapy, Kid Club อยู่ที่บริเวณชั้น 6 ของโครงการ

3. ผลตอบแทนที่ดีและสม่ำเสมอนาน 10 ปี บริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ    

การลงทุนรูปแบบ Investment Property ในโครงการ The Hampton Suites จะเป็นสัญญาถึง 10 ปีอยู่ในความรับผิดชอบของ THE HAMPTON MANAGEMENT  ในการจัดหาผู้เช่า 

พร้อมให้บริการระดับมาตรฐาน 5 ดาว ทั้งนี้จะได้รับผลตอบแทนเป็นเงินปันผลทุกไตรมาสหรือปีละ 4 ครั้ง หากต้องการซื้อขายก็สามารถทำได้ตลอดเวลา

ซึ่งการจ่ายจะเป็นการจ่ายในลักษณะ UNIT DIVIDENED RATIO ผลตอบแทนจ่ายตามมูลค่าลงทุน (ราคาห้องที่แพงกว่าจะได้ปันผลในเม็ดเงินที่มากกว่า) ในอัตรา % ที่เท่ากัน ตามผลดำเนินงานจริง  โดยลักษณะการจ่ายจะเป็น POOL รวม คือทุกยูนิต จะได้รับเงินปันผล แม้ว่าห้องตนเอง จะไม่ได้ถูกปล่อยเช่าก็ตาม

เป็นไงบ้างครับกับทำเลและรายละเอียดโครงการที่ผู้พัฒนาโครงการคิดมาเป็นอย่างดี ตอบโจทย์นักลงทุนที่กำลังมองหาผลตอบแทนที่สูงกว่าการฝากเงินและต้องการมืออาชีพจริงๆมาช่วยดูแล หรือนักลงทุนที่มองหาช่องทางกระจายความเสี่ยงโดยลงทุนสินทรัพย์รูปแบบอื่นๆ

เอกสิทธิ์สุดพิเศษ เฉพาะท่านลงทะเบียน เข้าร่วมงาน https://bit.ly/38J6y0d

โทร 0982499955  หรือ ADD LINE : @park.ipclub

#origin #dusit #hampton #investmentproperty #BaanDusit

บทความนี้เป็น Advertorial