รัชดาเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมของคนอยู่คอนโดมาก

ถ้าพูดถึงทำเลของคอนโดมิเนียมที่ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการ และมีราคาที่เข้าถึงได้ รัชดากลายเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของคนเมืองในยุคนี้ ด้วยจุดเด่นที่มีรถไฟฟ้าใต้ดินยิงยาวผ่านทำเลหลักของถนน ทำให้การเดินทางสะดวกมาก ออฟฟิศชื่อดังตั้งกันอยู่ทำเลนี้มากมาย ตอบโจทย์สำหรับคนที่นิยมเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นหลัก

จุดเด่น คือ ราคาเข้าถึงและมีสิ่งอำนวยความสะดวก

หากเปรียบเทียบกับทำเลในโซนหัวใจของกรุงเทพอื่นราคาสินทรัพย์ต่อตารางเมตรราคายังสามารถเข้าถึงได้ ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านก็ถือว่าไม่มีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าชื่อดังตั้งอยู่ตลอดแนว เดินทางเชื่อมต่อไปสนามบินได้ง่าย ทำเลมีสถานศึกษา ตลาดนัดกลางคืน สวนสาธารณะ โรงพยาบาลชั้นนำอย่างครบครัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบในราคาที่คุ้มค่าจริงๆ

Siamese Exclusive Ratchada คือ คอนโดมิเนียมใหม่ย่านรัชดา - พระราม 9

บริษัทไซมิส แอสเสท จำกัด(มหาชน) มองเห็นศักยภาพของทำเลรัชดาภิเษก เพื่อเปลี่ยนโจทย์ใหม่ให้คนเมือง “เมื่อคอนโดมิเนียมไม่ใช่แค่บ้านหลังที่ 2 อีกต่อไป แต่ผู้ซื้อในยุคปัจจุบันเลือกจะมองเป็นบ้านหลังสุดท้ายที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายได้อย่างครบครัน” โครงการนี้จึงถูกเลือกจะปักแลนด์มาร์คลงบนที่ดินผืนนี้ 

ใครหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการคอนโดเพื่ออยู่ชั่วคราว

อาจจะเรียกอีกแบบได้ว่าเป็น “บ้านหลังที่ 2” คือไม่ได้ตั้งใจหรือเลือกที่จะอยู่ถาวร ประเด็นหลักน่าจะมาจากความไม่ครบของทำเลหรือสิ่งอำนวยความสะดวก ผู้อาศัยจึงไม่ได้รู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้าน ตรงนี้คือจุดที่ Siamese Exclusive Ratchada ต่างออกไป การออกแบบให้คอนโดมิเนียมครบและตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกยูนิตจะเปลี่ยนมุมมองใหม่ ซื้อคอนโดเพื่ออยู่เพียงหลังเดียว ซื้อคอนโดเพื่ออยู่ไปตลอดชีวิต ไม่จำเป็นต้องมีบ้านหลังที่ 1 2 หรือมากกว่านั้น แค่หลังเดียวก็ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ

โครงการสร้างความโดดเด่นที่ความสมดุลของวิถีชีวิตคนเมือง

แนวคิดหลักของ Siamese Exclusive Ratchada คือ การผสมผสานพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ให้กลมกลืนกันดีที่สุด โครงการเน้นออกแบบฟังก์ชันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง ผ่านการสร้างความโดดเด่นเชิงสถาปัตยกรรมด้วยวัสดุอลูมิเนียมที่เป็นเอกลักษณ์ โครงการจึงเน้นไปที่ความครบ ความสะดวกสบาย และความลงตัวที่สวยงาม

Siamese Exclusive Ratchada แบ่งออกเป็น 4 อาคารหลัก

อาคาร A สูง 4 ชั้น เป็นห้องชุดสำนักงาน อาคาร B สูง 7 ชั้น เป็นห้องชุดพักอาศัยและห้องชุดพาณิชยกรรม อาคาร C สูง 37 ชั้น เป็นห้องชุดพักอาศัยและห้องชุดพาณิชยกรรม และอาคาร D สูง 10 ชั้น ใต้ดิน 5 ชั้น เป็นอาคารจอดรถอัตโนมัติ

ห้องชุดอาศัยจะเน้นไปที่อาคาร C สูง 37 ชั้น 560 ยูนิต

ลักษณะห้องมีให้เลือกถึง 12 แบบ มีตั้งแต่ 1 ห้องนอน (31 – 36 ตารางเมตร) 2 ห้องนอน (50 – 57 ตารางเมตร) 1 ห้องนอนแบบ Duplex (43 – 49 ตารางเมตร) และ 2 ห้องนอนแบบ Duplex (69 – 78 ตารางเมตร) ตอบโจทย์ตั้งแต่คนที่ต้องการอยู่คนเดียว คู่รัก ไปจนถึงครอบครัว ถือว่าเหมาะกับทุก Generationที่มองหาคอนโดอยู่อาศัยยาวๆ เหมือนบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการก็ครบครันไม่แพ้กัน

ในโครงการมีล็อบบี้เลาจน์ ห้องประชุม ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พนักงานต้อนรับ ระบบรักษาความปลอดภัย พนักงานรักษาความสะอาด รูมเซอร์วิส และไวไฟฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง

Siamese Exclusive Ratchada ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก

โครงการอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินรัชดาภิเษก (ระยะห่าง 90 เมตร) โดยจะได้ทั้งทำเลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRTA (บางซื่อ - หัวลำโพง) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRTA (ลาดพร้าว - สำโรง) ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นหลักของทำเลรัชดาภิเษกที่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินที่เชื่อมต่อกับทำเลออฟฟิศชื่อดังจำนวนมาก ไล่ตั้งแต่ฝั่งรัชดา ไล่ไปจนถึงโซนสีลม

ทำเลของ Siamese Exclusive Ratchada ถือว่าครบมาก ๆ

จุดเด่นของทำเลอยู่ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ที่เดินทางได้สะดวกมากจากรถไฟฟ้าใต้ดิน เอสพลานาด รัชดา ที่เป็นทั้งห้างสรรพสินค้าและโรงละครระดับประเทศ ใครเป็นสายเดินตลาดนัดกลางคืนก็มีตลาดนัดรถไฟให้เดินในระยะใกล้ที่พัก โรงพยาบาลหลักคือโรงพยาบาลพระราม 9 แต่ก็สามารถเชื่อมต่อไปโรงพยาบาลอื่นได้สะดวก ใครชอบลงทุนก็สามารถเดินทางไปฟังสัมมนาที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้โดยง่าย ทางด่วนก็มีทางยกระดับอุตราภิมุข (ถนนวิภาวดีรังสิต) แถมยังเดินทางไปสนามบินดอนเมืองได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ทำเลรัชดาจะได้ไปต่อไหมก็คงตอบว่าไปต่อได้อีกมาก

ด้วยความที่เป็นทำเลที่ครบในตัวเอง เดินทางเชื่อมต่อไปพื้นที่อื่นได้สะดวกด้วยระบบรถไฟฟ้า และมีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทำงาน ยิ่งในอนาคต ระบบรถไฟฟ้าของประเทศไทยพัฒนาและเชื่อมต่อกันมากขึ้น พื้นที่อย่างรัชดาก็จะยิ่งได้รับประโยชน์มากขึ้นไปอีก เพราะถือเป็นทำเลทองอีกทำเลหนึ่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นได้มากกว่าเดิม

พิเศษสุดสำหรับใครที่สนใจซื้อ Siamese Exclusive Ratchada เพื่อการลงทุน เรามีทีมบริหารจัดการครบวงจร มอบผลตอบแทนสูงถึง 5% นาน 2 ปีอย่าลืมมาพบกัน26 – 27 ตุลาคมนี้ที่โครงการ Siamese Exclusive Ratchada เริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท ตกแต่งครบ  หรือ add friend มาสอบถามกันได้ที่ @siameseassetcorp

แผนที่โครงการ : https://g.page/siamese-ratchada?share

VDO SIAMESE EXCLUSIVE RATCHADA

https://drive.google.com/file/d/1pMOheC3aqSOZzRv1KXO2Ag-AJaXkjasg/previewV

ลงทุนศาสตร์ – Investerest

บทความนี้เป็น Advertorial