ครั้งแรกในประเทศไทย...เตรียมพบกับ Facebook Live รายการพิเศษสิ้นปี กับรายการ "กองทุนไหนดี?" ที่จะบอกคุณเกี่ยวกับกองทุน LTF / RMF ที่น่าสนใจ อีกทั้งยังวิเคราะห์เจาะลึกกันทั้งผลตอบแทน ความเสี่ยง สไตล์การลงทุนแบบไหนที่ใช่ และสารพัดเทคนิคด้านภาษี โดย กูรูชื่อดังสุดฮอตแห่ง aomMONEY’s Guru ทั้งสายกองทุนรวมอย่าง  "หมอนัท เจ้าของเพจ คลินิกกองทุน" และ “พรี่หนอม เจ้าของเพจภาษีมาดเท่ห์ชื่อดังแห่งเพจ TaxBugnoms”

ซึ่งช่วงปลายปีแบบนี้เข้าสู่ช่วง “การลดหย่อนภาษี” กันอีกแล้ววววว เทคนิคการลดหย่อนภาษีมีมากมายเป็นทางเลือกให้กับนักลงทุนหลายๆคน หรือแม้แต่ผู้ที่อยากเริ่มต้นลงทุนในกองทุนรวมเองก็อยากรู้ว่าการลงทุนผ่านกองทุนรวม LTF / RMF กองไหนที่น่าสนใจ และมีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า แล้วยังช่วยลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย!!

แน่นอนว่าช่วงนี้นักลงทุนหลายคนคง ‘คันมือ’ อยากซื้อกองทุนกันแย่แล้ว แต่ยังติดอยู่ที่ว่าจะซื้อกองไหนดีล่ะ? ถึงพยายามอ่านและศึกษาข้อมูลจำนวนมาก(ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะอยากอ่านกันสักเท่าไหร่ ฮา) ผลสุดท้ายหลายคนก็ตัดสินใจซื้อกองทุนตามกระแสบ้าง-ตามเพื่อนบ้าง ทำให้มักจะ ‘ร่วง’ มากกว่าจะ ‘รุ่ง’ ซะงั้น

และแน่นอนว่า การซื้อกองทุนเองก็มีเทคนิคในการเลือกอยู่ไม่น้อย นอกจากผลตอบแทนแล้ว ค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในกองทุนรวมเองก็เป็นตัวที่บอกว่ากองทุนไหนจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว

ซึ่งเทคนิคเหล่านี้จะถูกนำมาเปิดเผยทั้งหมดบนรายการสดครั้งแรก ‘กองทุนไหนดี?’ บน Facebook Live ทำให้นักลงทุนทุกคน นอกจากจะได้รู้เรื่องราวการเลือกซื้อกองทุนแบบวิเคราะห์เจาะลึกว่าผลตอบแทน, ระดับความเสี่ยง, Style การลงทุน และกองทุนนี้เหมาะกับใคร? แล้วยังสามารถถามคำถามและรอฟังทุกคำตอบจาก aomMONEY’s Guru ชื่อดังทั้ง 2 คน ได้แบบ Real Time!!!

ทำไมถึงควรดูรายการ "กองทุนไหนดี?"

“ตอบทุกโจทย์เกี่ยวกับการซื้อกองทุน และทุกเทคนิคด้านการลดหย่อนภาษี ผมหมอนัท แห่งเพจ คลินิกกองทุน ได้แทคทีมมาพร้อมกับกูรูด้านภาษีชื่อดัง พรี่หนอม เจ้าของเพจ TaxBugnoms จะมาบอกทุกเคล็ดลับการลงทุนว่ากองทุนไหนน่าสนใจแถมทำยังไงถึงจะลดหย่อนภาษีได้ อย่าลืมติดตามรายการกันนะครับ”

-หมอนัท คลินิกกองทุน-

“หลายคนชอบถามว่า กองทุนไหนดี? กองทุนไหนเจ๋ง เร็วๆนี้ ผม TAXBugnoms และหมอนัท คลินิกกองทุน จะมาบอกทุกกลเม็ดเคล็ดลับที่ทำให้คุณได้ทั้งผลตอบแทนจากการลงทุน และการประหยัดภาษี แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนครับ ฝากติดตามกันด้วยนะคร้าบ”

-พรี่หนอม TAXBugnoms-

ใครที่สนใจกองทุน LTF / RMF ห้ามพลาด!! สามารถรับชมกันรายการแบบสดๆ ผ่านทางช่องทาง Facebook Live แล้วสามารถคอมเมนท์ และถามคำถามกันสดๆผ่านรายการสดได้เลยนะจ๊ะ ที่สำคัญอย่าลืมกดติดตาม subscribe ไว้ก่อนเลยนะ รายการจะเริ่ม On Air เทปแรกตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เวลา สองทุ่มตรง!! ทาง Page aomMONEY

อ้อ!!! อย่าลืม

กดติดตามเพจ ‘กองทุนไหนดี?’ ได้ที่ https://goo.gl/CG6DQb

กดติดตาม Event ได้ที่ https://goo.gl/25S9bd

ตอนนี้รายการกองทุนไหนดี?  On air กันไปแล้ว 3 ตอน ถ้าใครยังไม่ได้ดูติดตามย้อนหลังกันได้เลยค่ะ 

28/11/2016 ตอนที่ 1 : https://goo.gl/Qn26HV

29/11/2016 ตอนที่ 2 : https://goo.gl/naz5Ib

30/11/2016 ตอนที่ 3 : https://goo.gl/sdkH84

แล้วพบกันนะครับ!!!