ในชีวิตของเราหลาย ๆ ครั้ง อาจมีความจำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการใช้สินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติเงินก้อน ให้เรานำไปใช้จ่ายในเรื่องต่าง ๆ ที่ต้องการได้ บางคนอาจจะถือบัตรกดเงินสดที่สามารถเดินไปที่ตู้ ATM เพื่อนำเงินสด มาใช้จ่ายในชีวิตในช่วงที่ต้องการเงินสด หรือบางคนอาจจะใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าและผ่อนชำระ ตามความต้องการของเรา 

อย่างไรก็ตามเมื่อเราได้ใช้บริการสินเชื่อต่าง ๆ ย่อมมีภาระทางการเงินที่ตามมานั่น คือ การจ่ายดอกเบี้ยตามอัตราที่กำหนด เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 25%ต่อปีและบัตรเครดิตอัตราดอกเบี้ย 16% ต่อปี แน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงไม่ได้ใช้บริการสินเชื่อแค่ที่เดียว เช่น บางคนมีสินเชื่อส่วนบุคคลและใช้บัตรเครดิต 3-4 ใบ เพื่อรูดใช้จ่ายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง รวมถึงยังมีบัตรกดเงินสดที่นำมาใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน อยู่หลาย ๆ ครั้ง ทำให้เมื่อถึงเวลาที่ต้องชำระหนี้ก็รู้สึกว่ามีความยุ่งยาก ไม่รู้ว่าจะต้องชำระอันไหนก่อน แถมรู้สึกว่าอัตราดอกเบี้ย ของสินเชื่อบางชนิดนี้ มีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก เมื่อนำมารวมกันจึงกังวลว่า จะกลายเป็นปัญหาหนี้สะสมระยะยาวในอนาคตและอยากจะหาทางออกที่มีอัตราดอกเบี้ยลดลงมากกว่านี้ เพื่อที่จะลดภาระทางการเงินในได้

บริการโอนยอดหนี้ จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์ทุก ๆ คนที่กำลังประสบปัญหาการจัดการหนี้ เพราะสามารถรวมหนี้จากหลาย ๆ ที่ให้มาอยู่ในที่เดียว ช่วยลดภาระการจ่ายดอกเบี้ย ได้ดอกเบี้ยที่ถูกลง ทำให้เราวางแผนและบริหารจัดการหนี้สินได้ง่ายขึ้น เลยอยากแนะนำเพื่อน ๆ ให้มารู้จักกับ บริการโอนยอดหนี้ ของทาง ttb ที่สามารถโอนยอดหนี้มาผ่อนต่อกับบัตรกดเงินสด ttb flash ดอกเบี้ยน้อยน่ารักสามารถช่วยเรารวบรวมหนี้ได้ และผ่อนจ่ายได้ในที่เดียวด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 13% ต่อปีเท่านั้น ทำให้เราสามารถ จัดการหนี้ได้ง่ายขึ้น ช่วยลดภาระทางการเงินได้มากขึ้นอีกด้วย 

ตัวอย่างเช่นในตารางข้างล่างนี้ หากเราเป็นหนี้จำนวน 100,000 บาท และต้องจ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 25% ต่อปีแบบลดต้นลดดอก โดยที่มีการจ่ายขั้นต่ำอยู่ในทุก ๆ เดือน จะทำให้เรามีภาระดอกเบี้ยอยู่ที่ 23,697 บาท ในขณะที่ หากเรารวมหนี้มาไว้ที่เดียวกับ บริการโอนยอดหนี้ ของทาง ttb และจ่ายดอกเบี้ย ในอัตรา 13% ต่อปี เราจะจ่ายดอกเบี้ยเพียงแค่ 11,693 บาทเท่านั้น หรือลดดอกไปได้ถึง 12,004 บาท เรียกได้ว่าลดดอกเบี้ยไปเกือบครึ่งหนึ่งเลย

อัตราดอกเบี้ย25%20%16%13%
ดอกเบี้ยจ่ายต่อปี23,69718,54614,58011,693

จุดเด่นที่ทำให้เราต้องมาใช้บริการโอนหนี้กับทาง ttb flash คือ

  • ประหยัดดอกเบี้ย เริ่มต้นที่ 13% ต่อปี
  • อัตราดอกเบี้ยคงที่จนกว่าจะจ่ายครบหรือสูงสุด 99 เดือน ลดภาระหนี้ต่อเดือน ทำให้เราสามารถใช้เงินจำนวนเท่าเดิมปิดหนี้ได้เร็วขึ้น สะดวกในการจัดการเพราะสามารถนำหนี้ที่มีอยู่มารวมไว้ในที่เดียว
  • ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ ttb แจ้งผลการอนุมัติไว

สนใจสมัคร บริการโอนยอดหนี้มาผ่อนต่อที่บัตรกดเงินสด ttb flash อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.ttbbank.com/fc/aommoney-nov

อย่าลืมว่าทุกคนมีความจำเป็นในการใช้เงินเสมอ การเป็นหนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร แต่เมื่อเรากำลังเป็นหนี้ก็ต้องหาวิธีการปลดหนี้อย่างรวดเร็วและเหมาะสมกับตัวเราให้ได้ดีที่สุด และได้ประโยชน์ต่อชีวิตเราได้มากที่สุดเช่นกัน

บทความนี้เป็น Advertorial