ท่ามกลางภาวะตลาดที่มีความผันผวนสูง จนทำให้มูลค่าสินทรัพย์ลงทุนต่าง ๆ ลดลงอย่างมาก ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อใช้ลดหย่อนภาษีในปีนี้ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะสามารถช่วยลดหย่อนภาษีได้แล้ว ยังเป็นเครื่องมือการออมที่ช่วยให้เราสามารถออมเงินระยะยาวได้อย่างอุ่นใจ มีความปลอดภัย จากผลตอบแทนที่แน่นอน ไม่ต้องกังวลกับภาวะตลาดที่มีความผันผวนสูงอย่างเช่นในปีนี้ และสิ่งที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์มากขึ้น คือเป็นแบบประกันที่ให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ และสามารถสมัครทำประกันได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเตรียมเอกสาร หรือกรอกเอกสารให้ยุ่งยาก

ซึ่งตอนนี้ทางไทยประกันชีวิต ได้ออกแบบประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ตัวใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกข้อดังกล่าว ในชื่อ “มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 11/5” ประกันสะสมทรัพย์ที่มีจุดเด่นอยู่ที่มีเงินคืนสูง จ่ายเบี้ยฯ สั้นเพียง 5 ปี มีเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปี ครบสัญญาได้เงินคืนก้อนใหญ่ และสามารถสมัครทำประกันได้ง่าย ๆ ทางออนไลน์แค่เพียงปลายนิ้ว ซึ่งมีรายละเอียดข้อมูลแบบประกัน ดังนี้ 

ชื่อแบบประกัน : “มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 11/5”

ประเภทแบบประกัน : ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์

ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย : 5 ปี

ระยะเวลาเอาประกันภัย : 11 ปี

ผลประโยชน์เงินคืนกรณีผู้เอาประกันภัยมีชีวิต : 

  • มีเงินคืนให้ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5
  • มีเงินคืนให้ 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6-10 
  • มีเงินครบกำหนดสัญญาคืนให้ 515% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย 
  • ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 11 ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 560% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

กรณีที่จำนวนเงิน 1.005 เท่าของเบี้ยประกันภัยสำหรับการประกันชีวิตที่ได้ชำระให้แก่บริษัทฯ มาแล้วทั้งหมด

ทั้งนี้ ไม่รวมเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม (ถ้ามี) หักด้วยผลประโยชน์เงินคืน ณ สิ้นปีกรมธรรม์ตามที่ได้จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว มี จำนวนเงินมากกว่าเงินครบกำหนดสัญญาข้างต้น บริษัทฯ จะจ่ายเงินครบกำหนดสัญญาเท่ากับจำนวนที่มากกว่าให้แก่ ผู้เอาประกันภัย

ผลประโยชน์ความคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต : 

  • รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตภายในปีกรมธรรมที่ 1
  • รับ 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตภายในปีกรมธรรมที่ 2
  • รับ 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตภายในปีกรมธรรมที่ 3
  • รับ 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตภายในปีกรมธรรมที่ 4
  • รับ 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรมที่ 5-11

กรณีที่เงินค่าเวนคืนกรมธรรม์หรือจำนวนเงิน 1.005 เท่าของเบี้ยประกันภัยสำหรับการประกันชีวิตที่ได้ชำระให้แก่บริษัทฯ มาแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ไม่รวมเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม (ถ้ามี) หักด้วยผลประโยชน์เงินคืน ณ สิ้นปีกรมธรรม์ตามที่ได้ จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว มีจำนวนเงินมากกว่าความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตข้างต้น บริษัทฯ จะจ่ายความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเท่ากับจำนวนที่มากกว่าให้แก่ผู้รับประโยชน์

อายุรับประกัน : 1 เดือน - 65 ปี

จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ : 30,000 บาท

อัตราเบี้ยประกันภัยรายปี : 989 บาท ต่อจำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000 บาท (อัตราเบี้ยประกันภัยเท่ากันทั้งเพศชาย และเพศหญิง ทุกช่วงอายุ)

ตัวอย่างของผลประโยชน์

กรณีผู้เอาประกันภัยเพศหญิง อายุ 35 ปี เลือกซื้อความคุ้มครองแผน 2 จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท เบี้ยประกันภัยรายปี 49,450 บาท

  • ได้รับเงินคืนปีละ 1,500 บาท ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5 
  • ได้รับเงินคืนปีละ 3,000 บาท ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6-10
  • ได้รับเงินคืนครบกำหนดสัญญา 257,500 บาท ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 11 
  • รวมผลตอบแทน ตลอดสัญญาที่ได้รับ 280,000 บาท

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด

** ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดของกรมธรรม์ประกันภัยก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

ในส่วนของขั้นตอนการทำประกันก็ง่ายแสนง่าย เพียงเข้าไปที่ https://bit.ly/3wWesQ3 พิมพ์ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด เลือกเพศ ใส่เบอร์โทรศัพท์และอีเมล แล้วกด ‘คำนวณเบี้ย’ จะมีแผนต่าง ๆ ของแบบประกันนี้ให้เลือก หลังจากเลือกแผนแล้ว กด ‘ซื้อประกันออนไลน์’ แล้วเข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน จากนั้นเลือกช่องทางการชำระเงินให้เรียบร้อย เท่านี้ก็สามารถทำประกันออนไลน์ เพื่อลดหย่อนภาษีด้วยตัวเองได้อย่างง่าย ๆ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

หากใครกำลังมองหาเครื่องมือลดหย่อนภาษีในปีนี้ “มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 11/5” ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เหมาะกับคนที่ต้องการลดหย่อนภาษีโดยการออมระยะยาวที่ปลอดภัย ไม่ต้องกังวลกับภาวะตลาด จ่ายเบี้ยฯ สั้น เพียง 5 ปี และรับเงินคืนทุกปี แถมยังซื้อได้ง่าย ๆ ทางช่องทางออนไลน์ แล้วรับความคุ้มครองในทันที โดยเบี้ยประกันภัยนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี

สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของประกันออมทรัพย์ มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 11/5 ได้เลย

บทความนี้เป็น Advertorial