คอนโดติดรถไฟฟ้าทำเลใจกลางสุขุมวิทยังมีอยู่จริง

ถนนสุขุมวิท ถือ เป็นถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพมหานครมาอย่างยาวนาน จากจุดเริ่มต้นในปี 2462 จนถึง 2562 ในวันนี้ ถนนสุขุมวิทยังคงทำหน้าที่เป็นถนนสายเศรษฐกิจของประเทศ ถ้าจะเปรียบเป็นเพชรก็ถือว่าเป็นเพชรน้ำงามที่ยังคงเปล่งประกายเจิดจรัส แม้เวลาจะผ่านมากว่า 100 ปี

"นอกจากในแง่เศรษฐกิจแล้ว ถนนสุขุมวิทก็ยังเป็นเพชรน้ำเอกด้านที่พักอาศัยด้วยเช่นกัน"

ด้วยเป็นถนนเส้นแรกที่มีรถไฟฟ้าตัดผ่านของกรุงเทพมหานคร สุขุมวิทจึงกลายเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่มีการเติบโตอย่างมาก สถานที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญต่างมากระจุกตัวกันอยู่ในพื้นที่บริเวณนี้ สุขุมวิทจึงถือได้ว่าเป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมในการลงหลักปักฐานเป็นที่พักอาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และพัฒนานำหน้าพื้นที่อื่นในกรุงเทพมหานครมาเป็นเวลานาน

ถนนเส้นหลักที่พาดผ่านไปกับสายรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มถือเป็นทำเลทองของกรุงเทพ

การเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าคือทางเลือกที่สะดวก แต่หากจะเลือกใช้รถยนต์ก็สามารถทำได้เช่นกัน แลนด์มาร์คสำคัญของย่านนี้คือ The Em District โครงการห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกกันอย่างจัดเต็ม ทั้ง Emporium ที่ชูจุดเด่นของห้างสรรพสินค้าระดับหรูหรา Emquartier ที่จับกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และทางเลือกการพักผ่อนที่หลากหลาย รวมไปถึง Emsphere ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563

นอกจากห้างหรูแล้วตลอดเส้นก็ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ตให้เดินเล่นเปลี่ยนบรรยากาศ โรงพยาบาลก็มีให้เลือกทั้งโรงพยาบาลสุขุมวิทและโรงพยาบาลสมิติเวช ที่สำคัญคือร้านค้าร้านอาหารแนว Stand Alone เยอะมากและเรียงรายกันอยู่ตามถนนเส้นหลักบ้างเส้นรองบ้างที่แตกกระจายสาขาออกไปไม่รู้จบ สุขุมวิทจึงกลายเป็นคำตอบของการเลือกทำเลคอนโดมิเนียมของคนกรุงเทพจำนวนมากอย่างขาดลอย

VERTIER Sukhumvit คือคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมบนถนนสุขุมวิท

VERTIER มีขนาดประมาณ 1 ไร่เศษ คอนโดมิเนียมประกอบด้วย 227 ยูนิต ที่จอดรถ 6 ชั้น (รวมชั้นใต้ดิน) พร้อมระบบ Auto Parking แบ่งเป็นโซนชั้นอาศัยตั้งแต่ชั้น 4 – 28 ในขณะที่ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น 2 – 3 และชั้น 29 – 30 ออกแบบภูมิทัศน์โดย V V Design สถาปัตยกรรมโดย Square Studio และมัณฑนศิลป์โดย Rox Space การออกแบบดึงเอาความสวยงามของเส้นโค้งของสายลมและสายน้ำมาเป็นจุดเด่น แต่ยังคงความเป็นเมืองหรูหราอยู่ในสิ่งปลูกสร้าง ให้ความรู้สึกผสมผสานของการใช้ชีวิตในเมืองหลวงกับธรรมชาติที่สะท้อนออกมาทางงานออกแบบและพื้นที่สีเขียวที่อยู่ในโครงการ

ยูนิตภายในโครงการมีให้เลือกตามแบบไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมกับตัวเราเอง

VERTIER มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน (28 – 42 ตารางเมตร) 2 ห้องนอน (48 – 52 ตารางเมตร) ไปจนถึง 3 ห้องนอน (86 ตารางเมตร และสามารถจดเป็นที่ตั้งบริษัทได้) ทุกยูนิตให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นที่จำกัดไว้ที่ไม่เกิน 10 ยูนิตต่อชั้น เสริมด้วยการออกแบบผังห้องแบบ Private Living Single Corridor ประตูห้องมีอยู่ด้านเดียวของทางเดิน เจ้าของร่วมไม่ต้องเปิดประตูมาเจอห้องตรงข้าม ดึงความเป็นส่วนตัวขึ้นมาร่วมกับจุดเด่นด้านความพรีเมียมของโครงการ

นอกจากภายในห้องพักที่หรูหราแล้ว ประสบการณ์กับพื้นที่ส่วนกลางก็ถูกออกแบบมาให้มีระดับไม่แพ้กัน

ทั้งบริเวณล็อบบี้ต้อนรับ ห้องประชุมเพื่อธุรกิจ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียวภายในโครงการสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ไปจนถึงระบบรักษาความปลอดภัย แต่ที่ขาดไม่ได้และเป็นดาวเด่นของโครงการคงจะหนีไม่พ้น Sky Aquarium Pool และ Jacuzzi & Pool Terrace ที่จะให้ประสบการณ์ได้ไปนอนโรงแรมสุดหรู ว่ายน้ำในสระดาดฟ้าชมวิวเมืองหลวงยามค่ำคืนได้ทุกวัน

ในมุมมองด้านการลงทุน VERTIER ก็ถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมระดับหรูที่มีราคาที่น่าสนใจ

ด้าน Capital Gain

ทำเลเส้นหลักของสุขุมวิทถือเป็นหัวใจของกรุงเทพมหานครอยู่แล้ว ยิ่งเป็นคอนโดมิเนียมติดถนนหลักยิ่งมีความจำกัดด้านพื้นที่อยู่ในตัวเอง โดนส่วนตัวคิดว่า ถึงแม้ว่าความเป็นเมืองของกรุงเทพจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แต่เส้นสุขุมวิทก็ยังคงความสำคัญอยู่เสมอ โดยเฉพาะในแง่ความพรีเมียมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่มีรายได้สูง และชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย อสังหาริมทรัพย์บนถนนหลักเส้นนี้จึงยังมีข้อได้เปรียบเชิงพื้นที่ที่สร้างแนวโน้มการเติบโตของราคาในระยะยาว

ด้าน Cash Flow

หากพิจารณาในแง่ของการปล่อยเช่า พบว่าราคาเริ่มต้นของ VERTIER ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถสร้างผลตอบแทนจากค่าเช่าได้อย่างสมน้ำสมเนื้อเช่นกัน โดยเมื่อเทียบจากราคาเช่าตามราคาตลาดต่อตารางเมตรแล้ว ผลตอบแทนที่ได้มีโอกาสสูงกว่า 5% ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ตรงนี้ตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากจะเน้นปล่อยเช่าคอนโดและสะสมเก็บไว้เป็นทรัพย์ในระยะยาว ยิ่งหากได้ซื้อในราคาที่มีส่วนลดหรือโปรโมชั่นแล้ว ผลตอบแทนที่ได้ก็จะเพิ่มขึ้นไปเป็นสัดส่วนอีกด้วย

Vertier Sukhumvit จึงเรียกได้ว่าเป็นโครงการ Rare Collectible Location

ด้วยพื้นที่บนถนนสุขุมวิทที่เป็นหนึ่งด้านทำเลอยู่แล้ว ประกอบกับจุดเด่นที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 50 เมตร โครงการตั้งอยู่บนถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอย โครงการภายในชูคอนเซปต์ด้านความหรูหราและการส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนระดับพรีเมียมที่เน้นความเป็นส่วนตัว

Vertier Sukhumvit จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอาศัยอยู่ โดยเฉพาะคนที่เจาะจงไปที่โครงการที่มีความหรูหรา บนทำเลทองอย่างถนนสุขุมวิท

ราคาเริ่มต้นตอนนี้เปิดตัวอยู่ที่ 180,000 – 195,000 บาทต่อตารางเมตร

แอบกระซิบว่าราคาข้างต้นยังไม่รวมส่วนลดที่อาจจะมีเพิ่มเติมตามระยะเวลาต่างๆ ของการเปิดขายโครงการ ใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2FzvrxI หรือหากอยากจะติดต่อสายตรงพูดคุยก็กดโทรศัพท์ไปที่เบอร์ 1298 ได้เลย

ความจริงเพชรกับอสังหาริมทรัพย์ก็มีจุดเด่นที่สำคัญที่นักสะสมต่างรู้กันดีคือ สินทรัพย์เหล่านี้มักมีมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงในระยะยาว ด้วย supply ที่มีอยู่จำกัดทำให้ราคาของสินทรัพย์เหล่านี้มักจะเติบโตได้ดีไปตามเส้นการเพิ่มขึ้นของเงินเฟ้อ

ใครอยากสะสมก็อย่าลืมไปลองส่องกะรัตของ Vertier Sukhumvit กันดู

ลงทุนศาสตร์ - Investerest

บทความนี้เป็น Advertorial