เทศกาลปีใหม่มาถึงอีกครั้ง หลายคนตั้งตารอปาร์ตี้สนุก ๆ กับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน ซึ่งกิจกรรมยอดฮิตคือการแลกของขวัญให้กันและกัน เพื่อส่งต่อกำลังใจ หรือการทำบุญปีใหม่บริจาคของอุปโภค-บริโภคให้ผู้ยากไร้ สร้างความอิ่มเอมใจ เตรียมเปิดรับชีวิตดี ๆ ในปีหน้า

ทีนี้ก็ถึงเวลาเลือกซื้อของขวัญ หรือของกิน-ของใช้ จัดหนักจัดเต็มแค่ไหนก็ย่อมได้ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีโปรโมชั่นให้เลือกช้อปกันเพลิน ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ผ่อน 0%*” ที่ถูกใจขาช้อป เพราะสามารถซื้อของชิ้นใหญ่ ๆ ได้ในราคาผ่อนจ่ายสบายกระเป๋า แถมยังไม่ต้องเสียดอกเบี้ยอีกด้วย

ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว โปรโมชั่นผ่อน 0%* ตามห้างสรรพสินค้านั้น มักจะพบในสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือของที่มีราคาสูง แต่ไม่ค่อยพบในสินค้าอุปโภค-บริโภค อย่างอาหาร เครื่องปรุงต่างๆ หรือของใช้ในชีวิตประจำวัน

จะดีกว่าไหม? ถ้าเราสามารถผ่อน 0%* ได้โดยไม่มีข้อจำกัด เพียงแค่มี บัตรเครดิตโลตัส ก็ช้อปได้อย่างสบายใจ

บัตรเครดิตโลตัส ผ่อนอะไรได้บ้าง

บัตรเครดิตโลตัส มีโปรโมชั่น “ผ่อนจัดให้ 0%* นาน 3 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้าง รูดก่อน เลือกผ่อนทีหลัง” ไม่ว่าเราจะซื้อสินค้าประเภทอุปโภค-บริโภค อาทิ ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ไข่ไก่ ขนมขบเคี้ยว สบู่ แชมพู ของใช้ในบ้าน ฯลฯ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • บัตรเครดิตโลตัส ผ่อนอะไรได้บ้าง : สามารถเลือกจ่ายแบบผ่อนทุกชิ้น ทั้งห้าง 0%* นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปต่อรายการ และยอดรวมต้องไม่น้อยกว่า 3,000 บาทต่อครั้ง โดยขอสงวนสิทธิ์ยอดรวมสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี เมื่อมีประวัติชำระเงินตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
  • ยกเว้นสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ และนมผงเด็กสูตร 1
  • สามารถใช้ บัตรเครดิตโลตัส โปรโมชั่นผ่อน 0%* เมื่อช้อปที่เทสโก้โลตัสทุกสาขา และเทสโก้โลตัส ช้อป ออนไลน์ เท่านั้น ยกเว้นร้านค้าเช่า เพาเวอร์บาย และสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ

วิธีเข้าร่วมโปรโมชั่น บัตรเครดิตโลตัส ก็ทำได้ง่าย ๆ สะดวกสบาย ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล เพียงแค่ทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE โดยเลือก "โปรแกรมแบ่งชำระรายเดือน" จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนได้เลย หรือจะเลือกทำรายการผ่านศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1712 ก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ บัตรเครดิตโลตัส ยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ มากมาย อาทิ

  • สามารถเลือกรับคูปองเงินสดโลตัสสูงสุด 3.5%* จากยอดใช้จ่าย แทนโปรโมชั่นผ่อน 0%* นาน 3 เดือน
  • รับคูปองเงินสดโลตัส 0.5%* จากยอดใช้จ่าย ทุกที่ ทั่วโลก และการช้อปปิ้งออนไลน์
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3%* เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทั่วประเทศ โดยไม่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ไม่ต้องแลกคะแนน ไม่ต้องลงทะเบียน
  • ผ่อนประกันภัย 0%* นานสูงสุด 10 เดือน และมียอดผ่อนชำระขั้นต่ำ 300 บาทต่อเดือน
  • ประกันภัยคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 15,000 บาท
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับที่พักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง*

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสิทธิประโยชน์ดี ๆ ซึ่งยังมีความคุ้มค่าอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบครัน เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ถือ บัตรเครดิตโลตัส เท่านั้น

ใครที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Facebook : @lotussmoney

หรือถ้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับสินค้าและบริการ สามารถโทร.1712

หรือคลิกดู ช่องทางติดต่อโลตัสมันนี่ อื่นๆ ได้เลย

บทความนี้เป็น Advertorial