ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิดแบบนี้มาเกือบ 2 ปี คิดว่าทุกคนต้องได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็เจอปัญหาแตกต่างกันไป อย่าง “มนุษย์เงินเดือน” ที่ถูกเลิกจ้างหรือพักงาน ทำให้สูญเสียรายได้ประจำที่มีอยู่ จนอาจไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ยิ่งบางคนเป็นหัวหน้าครอบครัว ช่วงโควิดที่ต้องอยู่บ้านแบบนี้ก็มีค่าใช้จ่ายที่วางแผนยากขึ้น เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายเพื่อป้องกันตัวเองและครอบครัว อย่างการซื้อหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ รวมถึงประกันสุขภาพและค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉิน

ส่วน “ฟรีแลนซ์” ก็ต้องเจอปัญหางานหดหาย เงินออกล่าช้ากว่าเดิม บางทีก็ขอชะลองานไว้ก่อน ทำให้วางแผนการเงินลำบาก หรือบางคนอาจจะไม่มีงานเลยตลอดทั้งเดือน หรือสำหรับ “เจ้าของกิจการ เงินทุนคือเส้นเลือดสำคัญที่หล่อเลี้ยงธุรกิจ แต่ถ้าไม่มีลูกค้า เงินสดไม่เข้า แล้วเงินทุนของเราจะมาจากไหนล่ะครับ?

เห็นมั้ยว่าวิกฤติครั้งนี้ทำให้ชีวิตของทุกคนต้องสะดุด แต่ถ้าจะให้หันหน้าไปยืมคนใกล้ตัว เพื่อน คนรู้จัก ก็ไม่รู้จะไปพึ่งใคร เพราะทุกคนก็กำลังสู้กันหมด หรือบางคนถึงขั้นหาทางออกด้วยการพึ่งเงินกู้นอกระบบ แม้ดอกเบี้ยจะสูงลิบ แต่ก็ปล่อยกู้ได้ง่ายกว่า ในระยะแรกอาจจะพอจ่ายคืนรายวันได้ แต่นาน ๆ ไปก็เริ่มขาดสภาพคล่อง แถมหนี้บางส่วนที่จ่ายคืนไป ก็แทบจะไม่ได้ลดเงินต้นเลย เข้าสู่วงจรหนี้นอกระบบไม่มีที่สิ้นสุด แบบไม่ทันตั้งตัว

จะดีกว่าไหม? ถ้าเรามีคนที่พร้อมช่วยเราในเรื่องการเงินอย่างเต็มใจ มีสินเชื่อที่เข้าถึงง่ายเพียงปลายนิ้ว ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคาร ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะ อนุมัติไวตอบโจทย์การใช้เงินจำเป็นเร่งด่วน ที่มากู้สถานการณ์ฉุกเฉินทางการเงิน อย่าง “Dolfin Money | Kbank” ฮีโร่การเงินตัวจริงที่พร้อมช่วยเราได้ทันใจ อนุมัติภายใน    5 นาที* ก็นำไปใช้เบิกถอนจ่ายได้ทันที

Dolfin Money | KBank คืออะไร?

Dolfin Money | KBank คือวงเงินหมุนเวียนส่วนบุคคลบนแอปพลิเคชันดอลฟิน ร่วมกับ KBank ที่สร้างประสบการณ์ขอสินเชื่อที่ง่ายขึ้นกว่าเดิมเพียงแค่คลิกสมัครผ่านแอปฯ จะอยู่ที่ไหน เวลาไหน ก็ขอสินเชื่อได้สะดวก ไม่ต้องไปธนาคาร อนุมัติไวใน 5 นาที พร้อมใช้ได้ทันที ฟรีทุกค่าธรรมเนียมทั้งการเบิกเงินเข้าบัญชี หรือใช้จ่าย ณ ร้านค้าต่าง ๆ ที่รับชำระด้วยดอลฟิน วอลเล็ท แถมสะดวกสบายเพราะไม่ต้องพกบัตร และสามารถแบ่งจ่ายชำระได้เบา ๆ นานสุด 36 เดือน เพื่อช่วยเหลือคนที่ต้องการสภาพคล่อง หรือต้องการวงเงินสำรองไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญถ้าไม่ได้ใช้วงเงินก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย สมัครไว้ก่อนเพื่อความอุ่นใจ เผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันก็มีวงเงินพร้อมใช้ได้เลย

จุดเด่นที่ทำให้ Dolfin Money | Kbank เป็นฮีโร่ทางการเงิน

1. อยู่ที่ไหนก็สมัครได้ แค่ผ่านแอปฯ

ช่วงโควิดแบบนี้ออกจากบ้านก็กังวล เดินทางไปไหนก็เสี่ยง สมัครสินเชื่อผ่านแอปฯ ดอลฟินได้เลยครับ ง่ายครบจบในแอปฯ เดียว มีความปลอดภัยสูงมาตรฐานเดียวกับธนาคารชั้นนำของประเทศไทย โดยมีคุณสมบัติเพียง 4 ข้อนี้ก็สามารถสมัครได้เลย

  • อายุระหว่าง 21-70 ปี
  • สัญชาติไทย
  • มีแอปฯ ดอลฟิน ที่สมัครใช้งานและยืนยันตัวตนสำเร็จเรียบร้อย

(ดูวิธีสมัครได้ที่ bit.ly/Dolfin_Wallet_aomMONEY)

  • มีแอปฯ K PLUS พร้อมลงทะเบียนใช้งานบนมือถือ ที่ทำการสมัครใช้บริการ Dolfin Money

(ดูวิธีสมัครได้ที่ bit.ly/KPLUS_aomMONEY)

2. ไม่ต้องมีเอกสารก็สมัครได้ แถมอนุมัติไวภายใน นาที!

บอกลาการขอสินเชื่อแบบเดิม ๆ ที่ต้องรออนุมัตินานไปได้เลย เพราะ Dolfin Money | KBank อนุมัติไวทันใจภายใน 5 นาทีเท่านั้น และไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้เพิ่มเติม สำหรับผู้ที่มีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย หรือลูกค้าที่มีรายการเดินบัญชีย้อนหลังผ่านธนาคารกสิกรไทย ติดต่อกันอย่างน้อย 6 เดือน ซึ่ง Dolfin Money | KBank จะมีวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท โดยพิจารณาจากรายได้และความสามารถในการชำระหนี้

  • ถ้ามีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
  • ถ้ามีรายได้น้อยกว่า 30,000 บาท วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้

3. เบิกถอนเงินสดหรือใช้จ่ายได้ทันทีหลังอนุมัติ

เมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติแล้ว วงเงินจะถูกโอนเข้ามาที่แอปฯ Dolfin พร้อมกับข้อความแจ้งเตือน ซึ่งเราสามารถนำไปใช้จ่ายได้ทันที ฟรีไม่มีทุกค่าธรรมเนียม

ถ้าต้องการใช้เงินสด

สามารถถอนเงินสดจากวงเงินสินเชื่อ โดยไม่ต้องใช้บัตรที่ตู้ K-ATM ผ่าน K PLUS ตลอด 24 ชม.

ถ้าต้องการโอนเข้าบัญชี

สามารถโอนวงเงินสินเชื่อเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ จากแอปฯ Dolfinได้ง่าย ๆ 

ถ้าต้องการใช้ซื้อของ/จ่ายบิล

สามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการบนร้านค้าออนไลน์ที่รับบัตร Union Pay หรือใช้จ่าย ณ ร้านค้าชั้นนำที่รับชำระ Dolfin Wallet กว่า 30,000 จุดทั่วประเทศ รวมไปถึงเติมเงินเข้าวอลเล็ท และใช้จ่ายกับร้านค้าที่รับพร้อมเพย์กว่า 4 ล้านจุดทั่วประเทศได้เช่นเดียวกัน ถ้าต้องการจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ต หรือค่าโทรศัพท์ ก็สามารถใช้วงเงิน Dolfin Money | KBank จ่ายได้ด้วยเหมือนกัน ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่เข้าสู่สังคมไร้เงินสด

4. ผ่อนจ่ายได้สูงสุด 36 เดือน

ถ้ามีการใช้จ่ายด้วยวงเงิน Dolfin Money | KBank มากกว่า 1,000 บาท ก็สามารถแปลงให้เป็นยอดผ่อนเบา ๆ ได้กับบริการ ‘แบ่งจ่าย สบายใจ’ ได้สูงสุดถึง 36 เดือน ไม่ต้องรับภาระผ่อนรายเดือนมากเกินไป ดอกเบี้ยก็คำนวณมาให้ครบเรียบร้อย จึงสามารถวางแผนการเงินได้ล่วงหน้า

5.ไม่ใช้วงเงินไม่เสียดอกเบี้ย

Dolfin Money | KBank เป็นสินเชื่อพร้อมใช้ที่สามารถสมัครไว้ก่อน และเมื่ออนุมัติแล้วก็มีวงเงินเก็บสำรองไว้ให้อุ่นใจก่อนได้ครับ ซึ่งถ้าเรายังไม่ใช้วงเงินตรงนี้ ก็จะไม่เสียดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมใด ๆ 

เหตุผลที่ควรมีวงเงิน Dolfin Money | KBank

บางครั้งเราก็มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องใช้เงินก้อน หากเงินสำรองที่เรามีอยู่ไม่เพียงพอ บริการสินเชื่อก็จะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ครับ ทำให้เรามีเงินหมุนใช้จ่ายไปก่อน โดยอัตราการคิดดอกเบี้ยก็เป็นไปข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี หรือคิดเฉลี่ยดอกเบี้ยเพียงเดือนละ 2% นิด ๆ ซึ่งต่ำกว่าเงินกู้นอกระบบเกือบ 10 เท่า ที่เจอบ่อย ๆ ก็จะคิดดอกเบี้ยอยู่ที่ 20-30% ต่อเดือน

ข้อควรระมัดระวัง

อยากให้คำนึงไว้เสมอว่า สินเชื่อส่วนบุคคล คือวงเงินที่เราขอกู้ยืมมาเพื่อ “กรณีฉุกเฉิน” ครับ ดังนั้นวงเงินนี้ต้องเก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริง ๆ เช่น จ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ่อมรถเสียแบบฉุกเฉิน หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการดำรงชีวิต ไม่ควรนำวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลไปช้อปปิ้งหรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือยนะครับ ด้วยความปรารถนาดีจาก aomMONEY

ใครที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ยังไม่มีทางออก ไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร ทาง Dolfin Money | KBank ก็พร้อมช่วยเหลือและพร้อมเป็นฮีโร่ทางการเงินที่เข้าใจทุกสถานการณ์เสมอ หรือถ้าใครอยากมีวงเงินพร้อมใช้ติดกระเป๋าไว้เพื่อความอุ่นใจก็ได้เช่นกัน สามารถดูรายละเอียดและขั้นตอนการสมัครง่าย ๆ ได้ที่ https://dolfin.onelink.me/V4sP/DolfinMoneyaomMoney หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า Dolfin โทร.02-255-5959, 02-888-8888 ต่อ 814

บทความนี้เป็น Advertorial